Bảng xếp hạng vận hạn 12 con giáp năm 2023: Tuổi nào phát nhất?

Google News

Năm 2023, bảng xếp hạng vận mệnh của 12 con giáp được công bố, điểm danh 5 con giáp cần cẩn thận phạm phải Thất Sát. Còn các chú lợn không chỉ tự hào về sự nghiệp, tình duyên mà còn cả vận may đang tăng vọt.

Năm 2023 là năm Quý Mão, chuyên gia số học đã đăng một bài trên Facebook để chia sẻ bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp trong năm tới, và đặt tên cho những người sinh năm Mão, Dậu, Ngựa, Chuột và Rồng. Hãy cẩn thận khi phạm phải vận tam tai. Đối với con giáp của Lợn, sự nghiệp và tình duyên đều tài lộc tăng vọt.

TOP 12: Chuột

Năm 2023 sẽ bị “Vua Tai Sát” quấy nhiễu, tài lộc cũng xáo trộn. Hầu hết công việc sẽ gặp trở ngại và nhiều khó khăn, bề bộn nhưng vận trình rất khó khăn và cần phải xử lý tốt, nếu không sẽ rất dễ bùng phát. Bạn cần đề phòng kiện tụng, chuyện làm ăn, tai họa đào hoa, đừng quá ham thành công nhanh chóng trong mọi việc. Nếu lâu ngày không suôn sẻ, bạn có thể muốn sửa sang lại ngôi nhà của mình, hoặc thêm bớt đồ trang trí, người đi thuê có thể cân nhắc chuyển đến một vị trí tốt hơn để thay đổi những điều không vui trong năm nay.

TOP 11: Con Mèo

Trong năm 2023, những người tuổi Mão sẽ phạm phải năm Thất Sát, tài vận sẽ thay đổi lớn và bất ngờ, có thể xảy ra những tình huống cực kỳ tốt hoặc xấu, tùy thuộc vào bản mệnh của mỗi người. Người tuổi Mão tương sinh với Thái âm, thích hợp để tổ chức các sự kiện vui vẻ, bao gồm kết hôn, sinh con, khởi nghiệp, thay đổi công việc, chuyển chỗ ở,... có thể hóa ác thành lành. Năm nay, bạn nên cẩn thận về tai nạn hoặc trường hợp khẩn cấp, như đi ra ngoài, lái xe an toàn, và phá sản. Về tình cảm đào hoa, có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, chia tay với người khác, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, tình cảm dễ dao động.

Bang xep hang van han 12 con giap nam 2023: Tuoi nao phat nhat?

TOP 10: Rồng

Năm 2023 sẽ có tình trạng “Họa hại”, tổng thể tài lộc vẫn bình ổn, dù muốn lập công nổi bật nhưng lại tỏ ra bất lực, không được người khác đánh giá cao. Dù là sự nghiệp, đào hoa hay tài lộc, bạn cũng cần chú ý hơn đến việc sử dụng tài khí, không nên mở rộng quá mức, nếu không sẽ dễ phạm phải sai lầm, gây thiệt hại. Mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ bị ảnh hưởng, vì vậy bạn nên chú ý hơn trong việc giao tiếp với người khác, tốt nhất nên giữ an toàn cho bản thân ở nơi làm việc, đừng tỏ ra thiếu quyết đoán sẽ khiến mọi việc thay đổi nhiều hơn.

Bang xep hang van han 12 con giap nam 2023: Tuoi nao phat nhat?-Hinh-2

TOP 9: Ngựa

Năm 2023 sẽ xảy ra tình trạng “Phá Thái Tuế”, các mối quan hệ giữa các cá nhân dễ bị ảnh hưởng, tình cảm cá nhân thay đổi, cả năm sẽ là một năm có nhiều cơ hội mới, nhưng liệu bạn có thể tạo ra một hình mẫu mới cho mình hay không? Về việc bạn có thể đạt được nó hay không. Triển vọng công việc sáng sủa, có giai đoạn mới, tình huống mới, người và việc mới, vì vậy bạn phải biết tiết chế cảm xúc thì mới có công danh, sự nghiệp hanh thông. Điều đáng chú ý là bạn phải học cách nhận ra ai là người thầy và người bạn tốt, để thực sự giúp ích cho bản thân.

TOP 8: Gà

Năm 2023 sẽ là năm "Trùng Tài Thất Sát", tài vận tổng thể về mọi mặt sẽ có biến động lớn hoặc cực đoan. Nhưng về mặt tình cảm vẫn có cơ hội đơm hoa, kết trái, chỉ cần suy nghĩ thêm một chút là sẽ phá được chướng ngại, ngoài ra tuy có cơ hội tốt trong sự nghiệp nhưng cần dũng cảm làm việc chăm chỉ, chướng ngại vật sẽ dần được tháo gỡ. Nếu tiếp tục cảm thấy vô cùng khó chịu, bạn có thể xin đi công tác, chuyển đến môi trường làm việc mới và thay đổi vận khí của mình; không nên đầu tư tài chính ngắn hạn, để có thể an nhàn cả năm.

 

Bang xep hang van han 12 con giap nam 2023: Tuoi nao phat nhat?-Hinh-3

TOP 7: Hổ

So với những năm trước, tài lộc của năm 2023 sẽ là một khởi đầu mới và tương đối ổn định, tài lộc tuy không được cải thiện đáng kể nhưng có thể nói là khá khả quan và tăng trưởng ổn định. Năm nay hung vận dần xa, quý nhân tăng tiến nên có quý nhân giúp đỡ. Nhưng bạn cần chú ý chuyện kiện tụng, đừng đi trong vùng xám xịt, về mặt tình cảm sẽ có người tương mệnh xuất hiện, cần đối xử chân thành với nhau thì mới có thể làm nên chuyện, gây ấn tượng tốt với đối phương, tự nhiên sẽ có cơ hội đơm hoa, kết trái theo thời gian.

TOP 6: Con Rắn

Đường tài lộc trong năm 2023 sẽ gập ghềnh hơn, và có thể thoát khỏi tình trạng khó khăn hay cải thiện hay không còn phụ thuộc vào tâm lý lúc đó. Năm nay, bạn nên đặc biệt đề phòng bệnh tật, nhất là bệnh tật do thói quen ăn uống, sinh hoạt buông thả, hút thuốc lá, ăn quá nhiều thịt, thức khuya làm thêm giờ, hoặc liên quan đến dịch bệnh. Ngoài ra, trong công việc và sự nghiệp, sẽ có sự cạnh tranh quá mức, nhưng chỉ cần bạn tập trung vào những vấn đề mà bạn nên chú ý, hầu hết chúng đều có thể vượt qua mà không có bất kỳ rủi ro nào.

TOP 5: Trâu

Năm 2023, tài lộc sẽ ổn định, không có thăng trầm lớn. Vận đào hoa, phú quý, danh lợi, bệnh tật, đúng sai, tai họa không rõ ràng, nên muốn đạt được thành tựu lớn trong năm nay, tốt nhất hãy dựa vào bản thân để lập kế hoạch, hơn nữa, làm những việc cần phải chắc chắn, và quan tâm nhiều hơn đến những người trong mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Tất cả những thứ còn lại sẽ tự nhiên có kết quả tốt với sự chăm chỉ.

Bang xep hang van han 12 con giap nam 2023: Tuoi nao phat nhat?-Hinh-4

TOP 4: Con khỉ

Chúc may mắn vào năm 2023 nói chung. Sẽ có cơ hội tốt trong công việc, muốn thay đổi công việc nên quan sát kỹ, chọn công ty mới tốt và chuẩn bị tinh thần để chuyển đổi công ty, vì vậy về mặt tiền bạc sẽ có phản hồi tốt. Về thành tích học tập sẽ có cơ hội tốt để học lên cao, chỉ cần bạn phát huy những ý tưởng tích cực thì việc đạt được kết quả tốt sẽ không quá khó. Tuy nhiên, trong tình bạn giữa các cá nhân cần chú ý khả năng tình bạn không thuận lợi, dễ nảy sinh những suy nghĩ không tốt.

TOP 3: Con chó

Năm 2023, con chó sẽ gặp được Tài tinh, may mắn toàn diện. Có cơ hội gặp quý nhân giúp đỡ trong quá trình làm việc vất vả, về đường tình duyên đào hoa, nhất là người độc thân cũng có cơ hội gặp được người tốt trong nhóm bạn bè xung quanh. Trong công việc làm ăn cần chú ý những sai sót nhỏ nhặt nhưng cũng không cần phải lo lắng quá, có thể xử lý mọi việc hiệu quả, về sức khỏe thể chất cần chú ý đến sự thay đổi của các mùa trong năm, có khả năng bạn sẽ bị cảm lạnh do sơ suất.

 

Bang xep hang van han 12 con giap nam 2023: Tuoi nao phat nhat?-Hinh-5

TOP 2: Dê

Trong năm 2023, dê và mèo sẽ có mối quan hệ tay ba nên đường tài lộc tổng thể tốt và tương đối suôn sẻ. Trong năm này, tổng thể tài lộc được dự báo sẽ phát triển dần và đi lên. Bạn sẽ thường xuyên gặp được quý nhân, dù là sự giúp đỡ thiết thực hay lời khuyên về ý kiến, bạn đều gặp may mắn, dù có lên xuống cũng có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng năm nay sẽ có những điều kiện về tinh thần, sau cùng, cần tránh thái độ và suy nghĩ tiêu cực quá mức trong lúc vận trình xuống thấp kẻo sinh bệnh tật về tinh thần.

TOP 1: Con Lợn

Người sinh năm 2023 sẽ tương hợp với Mão, chịu ảnh hưởng của Thái Âm nên vận trình tổng thể của họ sẽ được cải thiện, tài vận hanh thông hơn các con giáp khác trong cả năm. Chẳng hạn, về quan hệ giữa các cá nhân, dễ gặp quý nhân giúp đỡ, hòa thuận với người khác sẽ có lợi hơn, giảm bớt xung đột trong quan hệ giữa các cá nhân. Nhân viên văn phòng cũng sẽ có vận trình tốt trong công việc, lương dự kiến sẽ tăng, đối với những ông chủ mở cửa hàng, kinh doanh thì vận may cũng tăng lên rất nhiều, dễ có được khách hàng tốt, danh tiếng vang xa, được cải tiến lên cấp độ cao hơn.

Bang xep hang van han 12 con giap nam 2023: Tuoi nao phat nhat?-Hinh-6

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)