Bàn tay có một trong ba đường này là đại phú đại quý

Google News

Hãy mở lòng bàn tay và nhìn vào nếu có một trong ba đường dưới đây chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ đại phú đại quý.

Đường sinh mệnh và đường trí tuệ cắt nhau, kéo ra khỏi lòng bàn tay
Ban tay co mot trong ba duong nay la dai phu dai quy
 
Hãy nhìn xuống bàn tay của mình, nếu hai đường này cắt nhau và kéo dài ra khỏi lòng bàn tay chứng tỏ người này có nguồn tài chính khổng lồ. Đây có thể là do họ tự làm ra, được gia đình chu cấp hoặc nhận được một món hời nào đó. Nhưng phần lớn, những người có kiểu bàn tay như thế này thường xuất thân trong gia đình danh giá quyền thế. Tuy nhiên, họ không bao giờ có ý dựa dẫm vào gia đình mà thường tự lực đi lên bằng chính năng lực của mình. Vì thế, tương lai và cuộc sống sau này của họ đã giàu nay càng giàu hơn.
Lòng bàn tay có vân tài phú
Ban tay co mot trong ba duong nay la dai phu dai quy-Hinh-2
 
Vân tài phú được xem là vân nằm ở đốt đầu tiên của ngón cái và nằm ngay lòng bàn tay, ở giữa ngón út và ngón đeo nhẫn. Vân này thường là những đường nhỏ cắt nhau, chồng chéo lên nhau. Trong nhân tướng học có nói, người sở hữu vân tài phú này thì cuộc sống không bao giờ phải lo lắng vì cơm áo gạo tiền. Họ vốn dĩ là những người thông minh tài giỏi, có khả năng kiếm tiền và hoàn toàn sống độc lập tự chủ.
Một khi sở hữu được khối tài sản kha khá trong tay, những người này sẽ tự biết phát triển bản thân lên một tầm cao mới, có khả năng giúp họ trở thành những người quyền lực, có thể thay đổi cuộc sống của người khác.
Nhìn chung, hậu vận của những người có tướng tay này thường sung túc, đủ đầy, đôi khi cũng hay trăn trở về chuyện tình cảm.
Đường chỉ tay chữ M 
Ban tay co mot trong ba duong nay la dai phu dai quy-Hinh-3
 
Đây chính là một nét tướng không chỉ quý mà còn hiếm, theo nhân tướng, người sở hữu đường chỉ tay chữ M là người hào sảng, rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không cần báo đáp nên được nhiều người yêu mến và nể phục.
Tài năng và trực giác của họ vô cùng nhạy bén nên khả năng nắm bắt tình hình rất giỏi, một khi có cơ hội họ sẽ tận dụng tối đa nó để có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.
Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo Hạ Tú/ Bảo vệ Công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)