Bạn có biết: Tay phải và tay trái của mèo may mắn tác dụng khác nhau!

Google News

Đặc biệt nếu bạn đang kinh doanh thì phải xem, nếu đặt đúng sẽ đảm bảo nhiều tiền, làm ăn phát đạt!

Mèo may mắn là một loại bảo vật phong thủy may mắn được người dân sử dụng phổ biến, thường thấy ở các cửa hàng và những nơi khác, chúng dễ gần và mang ý nghĩa tốt lành nên được mọi người rất ưa chuộng. Ngoài đời, việc sử dụng mèo may mắn có được chú ý đặc biệt không? Làm thế nào để đặt nó có lợi hơn để may mắn và giàu có?

1) Khi con mèo may mắn được sử dụng cho văn phòng thương mại

Trước hết, nếu là mèo may mắn đặt trong cửa hàng thì nó phải quay mặt ra cửa cửa hàng, có ý nghĩa thu hút khách hàng. Bạn có thể chọn đặt Mèo may mắn giơ tay trái để "khách đến càng thêm giàu, bạn cũng có thể đặt Mèo may mắn bằng cả hai tay hoặc Mèo cười bằng cả hai tay ôm bắp ngô có thể mang lại vận may.

Hơn nữa, nếu muốn đặt trong phòng làm việc, bạn có thể chọn chú mèo may mắn giơ tay trái là con đực, mang ý nghĩa thu hút tài lộc, thịnh vượng.

Ban co biet: Tay phai va tay trai cua meo may man tac dung khac nhau!

Ngoài ra, mèo may mắn cầm tay phải là nữ mang ý nghĩa cầu may mắn, an khang thịnh vượng, có thể đặt ở nhà, cửa hàng, treo một số chuông vàng trước ngực mèo may mắn sẽ mang lại may mắn hơn.

Ban co biet: Tay phai va tay trai cua meo may man tac dung khac nhau!-Hinh-2

2) Khi con mèo may mắn được sử dụng trong cuộc sống gia đình

Nếu đặt mèo may mắn ở phòng khách thì nên đặt ở nơi dễ thấy, tốt nhất là nơi mà khi bước vào cửa có thể nhìn thấy nó như trên tủ giày trước cửa, trên tủ tivi... Tóm lại, tốt nhất nên kê càng gần cửa càng tốt, hướng ngồi là Bắc quay về hướng Nam là chủ đạo. Bằng cách này, bạn có thể kiếm được nhiều tiền và tích lũy vận may.

Nếu muốn thu hút tài lộc tốt hơn, bạn có thể đặt mèo may mắn ở vị trí tài chính trong nhà, trong phòng làm việc, phòng ngủ, đối với loại mèo may mắn thì có thể dùng mèo mèo lật đật, mèo anh đào.

3) Khi con mèo may mắn được sử dụng để đi lại hàng ngày

Nếu bạn muốn mang theo bên mình, nên chọn một chú mèo vẫy tay nhỏ hơn để làm phụ kiện, có thể để trên ô tô, đeo vào túi xách hoặc treo trên điện thoại di động đều có thể mang lại may mắn.

Theo Autran/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)