9 điềm báo bất ngờ báo hiệu bạn sắp có nhiều tiền, vận may ập đến

Google News

Nếu nhận thấy có những dấu hiệu dưới đây, rất có thể bạn sắp nhận niềm vui tài lộc.

1, Tai trái rất ngứa

Nếu như bạn hay có cảm giác bên trong tai rất ngứa, như vậy rất có thể là điềm báo may mắn bạn sắp nhận được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Ngoài ra, theo nhân tướng học thì kích thước của mũi cũng cho biết mức độ “giàu nghèo” của bạn.

2, Gốc ngón út xuất hiện những đường chỉ thẳng đứng, sâu đậm mà không bị đường nào cắt ngang hoặc chặn đứng chứng tỏ tài vận đang cực thịnh.

3, Tiền vào túi trong ngày may mắn của bạ

Ngày may mắn, đó là những ngày hợp với tuổi của bạn và có thể tìm thấy ngày này trong lịch vạn niên. Hãy giữ đồng tiền đó vì nó được mệnh danh là “đồng tiền may mắn”. Tiền có thể được đưa cho bạn theo nhiều cách như ai đó trả nợ cho bạn hay đem đến một tin tốt lành cho công việc của bạn.

9 diem bao bat ngo bao hieu ban sap co nhieu tien, van may ap den

4, Đột nhiên thấy rắn

Nếu bạn gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ra ngoài đường nó có nghĩa là một cái gì đó hoặc ai đó quan trọng sẽ đi vào cuộc sống của bạn (hay gọi là có Quý nhân giúp đỡ). Đừng bao giờ cố gắng để gây tổn hại hoặc giết một con rắn khi phải đối mặt với nó. Những con rắn càng độc thì càng may mắn.

Các vua rắn hổ mang được mô tả là một con rắn của sự may mắn tột bậc. Dù bạn làm gì, không bao giờ được giết một con rắn vì nó có liên kết tới một số mặt tinh thần. Nó thường tự chốn đi khi nó ý thức được sự hiện diện của con người.

5, Cảm thấy ngứa ngáy vùng rốn

Vùng eo của phái nữ và phái nam đều là vùng tiềm ẩn nhiều khả năng to lớn về tiền nong, tài chính và cả điền sản. Nếu bất chợt bị ngứa ngáy kinh khủng ở xung quanh rốn, ắt hẳn bạn đang có “lộc lá” bất ngờ mà không biết đấy thôi.

6, Xuất hiện dấu chữ thập ở giữa khu vực gò Thủy Tinh (dưới gốc ngón út) và gò Thái Dương (dưới gốc ngón áp út) tức sắp được may mắn bất ngờ.

7, Bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có “lộc trời cho”.

8, Đừng coi thường vân chân bạn nhé. Bàn chân đa phần có vân thẳng hoặc ngang, vân dọc sẽ nhiều hơn vân ngang. Ai chỉ có vân ngang thì cuộc đời bôn ba truân chuyên hết mực. Người chỉ có vân thẳng thì chính trực, ngay thẳng.

Nếu vân chân ngang dọc chằng chịt như mạng nhện thì vô cùng may mắn, bạn sẽ chẳng phải lo đến tiền tài kinh tế bao giờ.

9, Khi ai đó mang đến cho bạn một con chó như một món quà hoặc nếu một con chó đi lạc đến nhà bạn, hãy chào mừng nó vào nhà của bạn vì đó là điềm tốt lành. Người ta cho rằng một con chó vào nhà của bạn là một dấu hiệu rất thuận lợi, vì nó có nghĩa là bạn sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành đi vào cuộc sống của bạn, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ. Con chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc và con chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.

Theo Thạch Thảo/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)