6 nét tướng của người nghèo khó suốt đời, làm mãi vẫn không thấy tiền đâu

Google News

Dựa vào những đặc điểm tướng mạo dưới đây chúng ta cũng có thể đoán biết được một người phú quý hay cố số bần hàn, cuộc sống cứ mãi thiếu trước hụt sau...

Mũi hếch

Dân gian có câu "Lỗ mũi hứng hạt mưa rơi, phụ ấm để thừa tài sản cũng tiêu". Những người mang mũi hếch, thông thống thì thường khó đậu được của cải, tiền bạc. Họ chính là những người "làm mãi chẳng thấy tiền đâu".

Bên cạnh đó, người mũi hếch thường rất chịu chi và tiêu hoang, khó mà tiết kiệm được tiền của.

Cười hở lợi

6 net tuong cua nguoi ngheo kho suot doi, lam mai van khong thay tien dau

Những người cười hở lợi thường tin người, dễ bị mua chuộc, tính tình cả nể, nấn ná. Khi mang nét tướng này, bạn mà cho ai vay tiền thì dễ dính nợ xấu khó đòi, mất cả tình lẫn tiền. Chính vì tính cả tin mà người cười lộ xỉ dễ hi sinh, hết lòng cho người khác.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Nếu một người đàn ông sở hữu Ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất, người đó có lòng dạ hẹp hòi. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Tai ngửa về sau

Những người có tai ngửa về sau, nếu tai áp chặt vào đầu thì đa phần sinh ra có điều kiện nhưng do gia cảnh lận đận nên rơi vào cảnh nghèo khổ ngay từ khi còn niên thiếu. Nếu chịu khó học hỏi trong công việc, thực tế và đầu tư tri thức từ trường lớp đàng hoàng, họ sẽ vượt lên số phận, cải vận thành công.

Chỉ có điều, muốn thoát cảnh nghèo khổ túng bấn, họ phải đợi ngoài 50 tuổi, luôn kiên cường, vui vẻ và không gục ngã trước số phận nghiệt ngã dù là một phút giây. Về già, họ sẽ được lộc con cái, cậy nhờ vào họ hàng mà có đôi chút của nả, cuộc sống dần dần dư giả hơn nhiều.

Gò má cao, rộng

Dân gian hay cho rằng, phụ nữ có gò má cao thường khắc chồng. Theo tử vi tướng số, người gò má vừa cao lại rộng thường rất kém cỏi, ứng xử thô thiển, mất lòng người quen, bạn bè. Nghèo khổ với họ là nghèo bạn nghèo bè, nghèo mối quan hệ và cả nghèo tiền! Họ thuộc tuýp người ăn nói kém duyên, thiếu tế nhị, lại hay lo âu căng thẳng nên làm việc hay bị trục trặc, bất thành vì bị kẻ khác tức mình hay hiểu lầm phá đám.

Cách duy nhất để giúp họ cải vận, thoát khỏi cảnh nghèo khổ khi về già là biết gò mình theo khuôn phép, "uốn lưỡi bảy lần" trước khi nói, thay đổi cách ứng xử của bản thân. Khi đó vãn niên sẽ là viễn cảnh không quá giàu sang nhưng cũng hạnh phúc ấm no hơn người.

Các kẽ tay bị hở

Những người có ngón tay không khép kín, có kẽ hở thì thường không đậu được tiền, tính tình tiêu hoang, thích đi du lịch, mua sắm, trưng diện. Họ cũng thích nay đây mai đó, khó có sự ổn định nên dù làm nhiều nhưng vẫn không thấy tiền đâu.

*) Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)