5 nốt ruồi đại hung nên xóa sớm, 4 nốt phát lộc không được tẩy

Google News

Nhìn vào vị trí của nốt ruồi người ta có thể đưa ra những dự đoán về tính cách cũng như vận mệnh của một con người.

5 nốt ruồi hung, phá tài lộc của chủ nhân

Nốt ruồi ở cuối lông mày, gần huyệt thái dương

5 not ruoi dai hung nen xoa som, 4 not phat loc khong duoc tay

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này là rất xấu. Chủ nhân dễ vướng vào thị phi khẩu thiệt hoặc vướng phải kiện tụng, cãi cọ.

Nam giới có nốt ruồi ở vị trí này dễ gặp họa nhiều hơn nữ giới nhưng mức độ nghiêm trọng cũng không quá tệ.

Để khắc chế rủi ro ngoài ý muốn, chủ nhân nên xóa bỏ nốt ruồi này. Với nữ giới, nên để sau khi kết hôn, tốt nhất là sau khi sinh nở viên mãn thì hãy xóa.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

5 not ruoi dai hung nen xoa som, 4 not phat loc khong duoc tay-Hinh-2

Trong nhân tướng học, vùng đuôi mắt là cung phu thê, phản ánh cuộc sống tình cảm và hôn nhân của một người. Người có nốt ruồi nằm ở cung phu thê thường có tính cách khó lường, hay thay đổi, tâm tính bất an, hay gặp chuyện xui xẻo trong tình cảm, hôn nhân.

Nếu kết hôn sớm và không may đổ vỡ, mọi chuyện sẽ tiếp diễn theo chiều hướng xấu và khiến cho họ cảm thấy chán nản. Khi đó, sự nghiệp công danh cũng bị lung lay.

Cách hóa giải tốt nhất là nên bình tâm, không sợ hãi lo lắng. Ngoài ra, việc kết hôn muộn cũng giúp họ có cuộc sống gia đình êm ấm hơn.

Nốt ruồi ở bọng mắt

5 not ruoi dai hung nen xoa som, 4 not phat loc khong duoc tay-Hinh-3

Theo nhân tướng học, bọng là cung tử tức (còn gọi là cung tử nữ, lệ đường). Người có nốt ruồi ở bọng mắt thường được nhận định là có cuộc sống vất vả, khó khăn về đường con cái.

Người này gặp nhiều trắc trở trong việc an cư lập nghiệp. Mặc dù đây là một nốt ruồi hung nhưng so với các nốt ruồi hung khác trên mặt thì ảnh hưởng của nó cũng không quá lớn. Thường thì sau 40 tuổi, vận mệnh của người này sẽ có chuyển biến tích cực. Nếu kết hôn muộn và chọn đúng người thì cuộc sống vẫn hạnh phúc, viên mãn.

Nốt ruồi ở giữa hai mắt

5 not ruoi dai hung nen xoa som, 4 not phat loc khong duoc tay-Hinh-4

Đàn ông có nốt ruồi giữa hai mắt là tướng khắc vợ. Người sở hữu nốt ruồi này thường khiến bạn đời chịu ảnh hưởng không tốt về sức khỏe, tình cảm hoặc có người thứ ba xen vào

Phụ nữ có nốt ruồi này được cho là không hợp với yếu tố Thủy. Sau 35 tuổi dễ gặp vận hạn liên quan đến nước.

Nốt ruồi giữa sống mũi

5 not ruoi dai hung nen xoa som, 4 not phat loc khong duoc tay-Hinh-5

Theo nhân tướng học, dù nam hay nữ sở hữu nốt ruồi này thì nó đều không tốt cho vận trình tình cảm và tài lộc. Chủ nhân của nốt ruồi này là nữ giới thì dễ rơi vào cảnh túng thiếu do tính tình phóng khoáng.

Chuyện tình duyên của người này cũng lận đận, sóng gió do tính tình đào hoa, đễ rơi vào trạng thái "đứng núi này trông núi nọ".

4 nốt ruồi phát tài

Nốt ruồi ở trong lông mày

5 not ruoi dai hung nen xoa som, 4 not phat loc khong duoc tay-Hinh-6

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lông mày, đặc biệt là bị lông mày che phủ thì đó là nốt ruồi phú quý. Chủ nhân của nốt ruồi này thường thông minh, sinh ra trong gia đình có điều kiện tốt, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ nên cuộc sống sung sướng đủ bề, không lo thiếu tiền tiêu xài.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Trong nhân tướng học, cằm được gọi là địa các. Nếu cằm có nốt ruồi là điềm báo cho tháy phúc đức của chủ nhân rất lớn, sự nghiệp phát triển.

Nốt ruồi này báo hiệu sự giàu sang về hậu vận. Ngoài ra, nếu nốt ruồi mọc lông chứng tỏ tài phúc sẽ sớm nằm trong tay.

Nốt ruồi ở gò má

Nốt ruồi ở gò mó có hình dạng cân xứng với gương mặt được coi là nốt ruồi phú quý. Nếu là nốt ruồi son, không mọc lông thì càng tốt.

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi này thường có địa vị. Nhược điểm của họ là cả tin nên cần có người bạn đời hoặc trợ lý đáng tin cậy để hỗ trợ trong công việc.

Nốt ruồi ở khóe miệng bên phải

5 not ruoi dai hung nen xoa som, 4 not phat loc khong duoc tay-Hinh-7

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng bên phải là ngươi tương đối giàu có, không phải lo cơm ăn áo mặc, luôn có quý nhân phù trợ Người này mang số vượng phu ích tử, về lâu dài có thể cùng chồng xây dựng cuộc sống thăng hoa. Bước vào một giai đoạn nhất định, người này sẽ có quyền lực, địa vị trong tay, về già không lo thiếu tiền bạc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)