4 vị trí nốt ruồi trên mặt hút lộc vào nhà, gia chủ làm gì cũng thành công

Google News

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi dưới đây cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn lên như diều gặp gió.

Nốt ruồi trên mũi
Theo nhân tướng học nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi: bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Phần lớn những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi.
Trong cuộc sống những người này họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Ngoài ra, khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.
Nốt ruồi gần miệng
Khi bạn có một chiếc nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Những người này thường có cuộc sống luôn hôn nhânhạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Khi nốt ruồi nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại.
4 vi tri not ruoi tren mat hut loc vao nha, gia chu lam gi cung thanh cong
 Nốt ruồi trên miệng may mắn
Nốt ruồi ở trán phải
Khi bạn sở hữu mọt nốt ruồi ở trán thì đó chính là đại diện cho sự may mắn. Khi vị trí nốt ruồi ở trên trán đó chính là điểm dương trên khuôn mặt và nó có khả năng gia tăng sự may mắn cho người chủ nhân ấy. Chính vì vậy, mà chủ nhân của nó là một người có quyền thế và địa vị trong xã hội, trường thọ và có khả năng vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống.
Nốt ruồi bên má phải
Theo nhân tướng học nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 
Phần lớn những người sở hữu tướng nốt ruồi này thường biết vun vén chăm lo cho cuộc sống. Họ cũng luôn nỗ lực hết mình cho cuộc sống nên họ dễ dàng giàu có, cuộc sống dư dả phát tài.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)