4 vật may mắn cứ đặt trong nhà là thần Tài mỉm cười

Google News

Vật phẩm phong thủy không chỉ đơn giản là những món đồ trang trí, phụ kiện, trang sức, nếu phù hợp với bản mệnh của gia chủ còn có thể đem lại may mắn, tài lộc, trừ tà….

Cá chép vượt vũ môn

Cá chép là con vật rất gần gũi với đời sống của con người. Cá chép được mọi người biết đến với truyền thuyết cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Vì vậy, nó thể hiện cho sự kiên trì bền bỉ, vượt khó khăn để đạt được những điều mong muốn. Biểu tượng cá chép vượt vũ môn mang ý nghĩa thể hiện cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Mang đến sự thành công, thăng quan tiến chức trong công việc, học hành thi cử đỗ đạt.

Cây kim ngân

Cây kim ngân là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc. Đây là cây mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì thế, nó thường được dùng để trang trí cầu may cũng như tạo khoảng xanh cho bàn làm việc.

Lục bình

Việc trang trí bằng lục bình mang ý nghĩa may mắn, sung túc về tài lộc, sức khỏe,…

Lục bình được phân chia loại theo hình dáng bao gồm Lục bình, Bình củ tỏi, Bình phay nghệ thuật, Bình tì bà, Chum, Bình hồ lô, Lục bình trạm tứ quý.

Trong phòng khách, lục bình được đặt ở 2 bên cạnh ti vi hoặc 2 bên hông của cửa chính là hợp lý nhất. Vị trí này sẽ tạo ra sinh khí cho phòng khách cũng như là của cả căn nhà. Gia chủ nên chọn hướng mặt vân đẹp ra ngoài, và thay đổi để tạo sự mới lạ.

Vật phẩm phong thủy

Qủa cầu phong thủy là biểu trưng cho trí tuệ, sự minh mẫn và may mắn. Quả cầu thủy tinh là vật khí có năng lượng vô cùng mạnh mẽ mang đến công danh tài lộc, giúp đỗ đạt khoa bảng. Tùy theo bản mệnh gia chủ để lựa chọn màu sắc quả cầu phù hợp. Lưu ý về vị trí đặt vật phẩm phong thủy. Vật phẩm phong thủy nên được đặt tại những nơi trang trọng như phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc tại nhà hoặc tại công ty, tránh đặt tại nơi tối tăm như phòng khách, nhà kho, chân cầu thang…

4 vat may man cu dat trong nha la than Tai mim cuoi

Thuyền buồm là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh. Hãy đặt tại phòng khách hoặc bàn làm việc để đạt được thành công trong các cuộc giao dịch, buôn bán, cải thiện các mối quan hệ hợp tác có lợi.

Lựa chọn những vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh của chủ nhân, không nên sử dụng quá nhiều vật phẩm phong thủy trong nhà. Chú ý lau chùi vệ sinh làm sạch các vật phẩm phong thủy. Lựa chọn hướng đặt đồ vật phong thủy phù hợp để phát huy tối đa công dụng. Tìm hiểu kỹ thông tin, chất liệu, nguồn gốc của sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để tiếp thêm năng lượng cho vật phẩm phong thủy, bạn có thể sử dụng ánh nắng mặt trời hoặc ánh trăng. Nên tìm hiểu kỹ đặc tính của từng vật phẩm để lựa chọn cách bổ sung năng lượng phù hợp.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)