4 nốt ruồi tài lộc, cơ hội trở thành tỷ phú kếch sù sau 1 đêm

Google News

Sau một đêm, tiền bạc rồi vinh hoa phú quý dắt đầy người chẳng phải là chuyện đùa nếu sở hữu 4 nốt ruồi tài lộc vượng này.

1. Nốt ruồi ở dáy tai

4 not ruoi tai loc, co hoi tro thanh ty phu kech su sau 1 dem

Theo nhân tướng học, đây là nốt ruồi đại cát. Đây là người rất cẩn trọng, luôn suy tính kĩ càng trước khi hành động nên tài vận của người này vô cùng hanh thông. 

Trong cuộc sống, người này hay gặp vận may bất ngờ nên tiền bạc luôn sung túc. Tuy nhiên, họ cũng là người rất có năng lực, luôn lên kế hoạch và đánh giá kĩ về tính khả thi rồi mới tiến hành nên thành công không có gì lạ. 

2. Nốt ruồi ở đầu, cánh mũi

4 not ruoi tai loc, co hoi tro thanh ty phu kech su sau 1 dem-Hinh-2

Mũi chính đại diện cho cung Tài Bạch. Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở vị trí đầu mũi, đây chính là dấu hiệu cho thấy Thần Tài luôn "chiếu cố", cả cuộc đời luôn yên ấm, không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

Người sở hữu nốt ruồi này còn làm ăn kinh doanh rất có duyên và hoạt bát. Họ dễ nhận được tin vui bất ngờ về tiền bạc như chuyện kinh doanh trúng mánh, buôn may bán đắt. Từ đó họ dễ có được khối tài sản bất ngờ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

3. Nốt ruồi trên bả vai

4 not ruoi tai loc, co hoi tro thanh ty phu kech su sau 1 dem-Hinh-3

Người nào có nốt ruồi ở bả vai rất thông minh, khôn khéo và suy tính kỹ càng. Trước khi quyết định việc gì, người này ít khi mắc phải sai lầm trong đời, có số mệnh giàu sang, phát đạt khi còn khá trẻ.

Người này còn rất có duyên trong chuyện tiền bạc, nhiều khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Về trung và hậu vận càng trở giàu có, cuộc sống viên mãn.

Người này còn dễ dàng thăng tiến và trở thành lãnh đạo trong nay mai.

4. Nốt ruồi mọc trong lòng bàn tay

4 not ruoi tai loc, co hoi tro thanh ty phu kech su sau 1 dem-Hinh-4

Theo nhân tướng học, nếu ai có nốt ruồi ở trong lòng tay, bất kể là đen hay đỏ đều rất tốt. Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường thông minh, không thiếu tiền tiêu. 

Về già, cuộc sống của họ rất viên mãn vì tận hưởng những thành quả gặt hái được sau bao năm phấn đấu. Còn nếu có nốt ruồi mọc ở mu bàn tay, chứng tỏ họ rất biết quản lý tiền bạc và cầm trịch về kinh tế trong gia đình. 

Theo Ying Ying / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)