4 con giáp lắm lời nhiều chuyện, cẩn thận 'cái mồm hại thân’

Google News

Những con giáp này luôn ăn nói bộp chộp, bỗ bã và thậm chí là luôn tọc mạch vào chuyện đời tư của người khác nên không ít lần mua vạ vào thân.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi vốn là con giáp không giỏi ăn nói, lời nói tuy không có ác ý nhưng lại vô tình làm tổn thương người nghe, đôi lúc chính bởi những lời nói bỗ bã lại khiến người khác cảm thấy khó chịu, cho rằng bạn là kẻ chuyên đi tọc mạch vào chuyện không phải của mình.
Người tuổi Hợi cũng có không ít sự tò mò trong mình, chỉ thoáng nghe qua câu chuyện dù chưa biết đầu cuối thế nào nhưng lại có thể biến tấu thêm cho câu chuyện ấy.
Việc cái miệng hại cái thân đã không ít lần đem đến rắc rối, thậm chí là thị phi, cãi vã nhưng dường như con giáp này vẫn chưa nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề, nếu tiếp tục như vậy bản mệnh sẽ còn ôm đồm thêm nhiều lời đau đầu hơn nữa.
4 con giap lam loi nhieu chuyen, can than 'cai mom hai than’
Tuổi Tý
Người tuổi Tý rất biết cách biến tấu câu chuyện sang một trang khác, bởi họ là những người giàu trí tưởng tượng. Sự không khéo léo trong giao tiếp khiến tuổi Tý ít làm quen được nhiều bạn bè hơn những con giáp khác.
Bài học lớn nhất của tuổi Tý khi xuất khẩu cuồng ngôn đó là những lần đánh mất cơ hội thăng tiến, làm giàu cho bản thân. Tử vi nhắc nhở bản mệnh nên có sự suy nghĩ kĩ càng khi phát ngôn bất kì một vấn đề gì.
Đừng vì sự tò mò không nên của mình mà vô tình châm ngòi nổ cho những chuyện không đáng, chẳng còn gì an toàn hơn sự im lặng làm thinh.
Phật dạy: Đỉnh điểm của sự thông minh chính là cách giả ngu những lúc cần thiết. Đừng cố tỏ ra mình là người uyên bác, hiểu biết trong mọi trường hợp để rồi phải nhận về cái kết đắng lòng.
Tuổi Thân
Tưởng rằng tuổi Thân luôn lạnh lùng nhưng thực chất bên trong cũng là một người khá nhiều chuyện, người tuổi này luôn quan tâm đến câu chuyện của người khác.
Mặc dù họ không họ có ý xấu, không có ý bôi nhọ hay xúc phạm ai nhưng sự kém khéo léo cũng như sự suồng sã của mình mà đôi khi biến câu chuyện thành điều không hay.
Con giáp này nên nhanh chóng bỏ ngay sự để tâm có phần vô duyên của mình, bởi lẽ thái độ ấy sẽ chỉ khiến con giáp này thiệt thòi hơn giữa các mối quan hệ xã hội.
Trong kinh doanh làm ăn lại càng phải kín đáo, biết giữ mồm giữ miệng. Cái gì càng bô bô ra bên ngoài lại càng có nhiều kẻ rình rập lời ra tiếng vào, ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của chính mình.
Tuổi Dậu
Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dậu rất giỏi đào bới quá khứ, với một trí nhớ siêu phàm con giáp này có khả năng "đào bới chuyện cũ" rất phi thường, khiến những người bạn xung quanh không dám nói chuyện thật tâm, chia sẻ thật lòng với họ chuyện cá nhân.
Thế nhưng con giáp này cũng không hề hay biết chuyện đó, họ lầm tưởng sự hài hước, quan tâm của mình là tốt, ngược lại chính điều này khiến tuổi Dậu trở nên ít bạn, thậm chí là bị ghét nhiều hơn.
Con giáp Dậu cần bỏ ngay bản năng tọc mạch vào chuyện của người khác, hãy nhớ rằng chỉ cần là chuyện không ảnh hưởng đến quyền lợi của mình hay tính mạng của người khác thì bạn không nhất thiết phải xen vào.
Ranh giới của sự hài hước, hoạt náo, biết quan tâm và sự vô duyên rất mỏng manh, chỉ cần bạn đi quá giới hạn một chút cũng có thể đem về rắc rối cho chính mình.
*Thông tin mang tính chất tham khảo
Theo Lệ Quyên / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)