3 tuổi gánh hạn đầu năm, tiền của hao hụt trông thấy

Google News

Tử vi dự báo, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (17/2 – 18/2) có nguy cơ phải đối diện với nhiều đen đủi khó lường, tiền bạc rất dễ “đội nón ra đi”.

Tuổi Sửu

Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (17/2 – 18/2), dưới tác động của hung tinh nên dù muốn hay không tuổi Sửu cũng sẽ phải đối mặt với nhiều sự xáo trộn.

Trong đó, công việc là phương diện dễ gặp trục trặc nhiều nhất, khiến bản mệnh phải tốn nhiều công sức và thời gian xử lý nhiều vấn đề phát sinh. Lúc này, nếu không phải là công việc quan trọng và cấp bách, bạn nên từ chối đưa ra các ý tưởng mang tính quyết định.

3 tuoi ganh han dau nam, tien cua hao hut trong thay
Đồng thời, thời điểm này bạn rất dễ mất tập trung, người một nơi nhưng đầu óc cứ như trên mây, tâm lý muốn nghỉ Tết nên làm việc có phần chểnh mảng, chẳng để ý tới chất lượng cho lắm. Nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn, bạn khó mà có thể yên tâm nghỉ ngơi khi công việc vẫn đang ngổn ngang.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định. Đầu tuần còn ổn định, nhưng từ giữa tuần đến cuối tuần này, vận trình sẽ sa sút rất nhanh, nguy cơ mất tiền hiện hữu.

Nhìn chung cuối tuần này Sửu sẽ phải rất vất vả nhưng hãy tin rằng sự cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn. Vì thế, bản mệnh đừng khi nào nhắc nhở mình cố gắng, cứ vươn lên rồi bạn sẽ trở nên xuất sắc hơn.

Tuổi Mão
 Xui xẻo cũng sẽ đeo bám người tuổi Mão trong 2 ngày cuối tuần này. Bản mệnh dễ bị các yếu tố khách quan tác động làm cho xao lãng và mất phương hướng trong cuộc sống, vì thế nên mọi quyết định đưa ra trong thời gian này đều cần được cân nhắc cẩn thận.

Công việc chẳng những khó tiến triển mà còn có dấu hiệu trì trệ, chững lại. Những vấn đề rủi ro trong làm ăn thường rất dễ xuất hiện vào cuối tuần, gây ra những hiểu lầm và khiến bản mệnh đầu tắt mặt tối tìm cách xử lý.

3 tuoi ganh han dau nam, tien cua hao hut trong thay-Hinh-2

Về chuyện tiền bạc, bạn nên hạn chế chi tiêu cũng như đầu tư ở giai đoạn vận khí ảm đạm. Những lời mời gọi, rủ rê hợp tác cũng cần được xem xét, đánh giá cẩn thận trong thời gian này. 

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được thuận lợi bởi mối quan hệ của bản mệnh và đối phương đang gặp phải những vấn đề trục trặc mà không tìm được hướng hóa giải quyết. Tình hình kéo dài chỉ càng khiến đôi bên mệt mỏi và chán nản.

Tuổi Mùi

Bước vào cuối tuần, tuổi Mùi có thể sẽ không gặp nhiều may mắn trên nhiều mặt trong cuộc sống.

Đầu tiên phải nhắc tới phương diện tài chính. Đường tài lộc thăng trầm bất định. Dù con giáp này kiếm về không ít tiền bạc nhưng nguy cơ mất tiền vẫn rất cao, bản mệnh khó giữ được tiền trong tay. Bạn nên xem xét lại các dự tính của mình, cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế và biến động của thị trường.

Hung tinh cũng nhắc nhở người tuổi này cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Có thể những gì bạn đạt được trước đó đã khiến tiểu nhân dòm ngó, ganh tỵ.

3 tuoi ganh han dau nam, tien cua hao hut trong thay-Hinh-3

Tinh thần uể oải, chán nản vì nhiều việc không như ý muốn khiến cho con giáp này không còn tâm trí nào để người độc thân tìm kiếm tình yêu mà mình chờ đợi nữa. Tình yêu đôi lứa cũng có thể gặp phải rắc rối bởi cảm giác yêu đương thuở đầu dần phai nhạt và biến mất hẳn lúc nào không hay.

Một tin không vui nữa là tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu trục trặc. Đôi khi sự nhập nhằng về công – tư cũng làm cho bạn và người kia khó xử, dễ nảy sinh mâu thuẫn giữa cả hai. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Thoibaovanhnt

>> xem thêm

Bình luận(0)