3 nốt ruồi Tài Lộc Phát giàu sang trọn đời, 1 vị trí đón lệ buồn

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi ở vị trí này, thì xin chúc mừng cả đời bạn sẽ sung túc dư dả. Một nốt ruồi tán tài, dễ hao hụt tiền bạc.

Nốt ruồi ở dưới cằm có nhiều của cải

Trong nhân tướng học khu vực chiếc cằm của con người được gọi là Địa Các. Nó còn có tên gọi khác là cung Điền Trạch - thể hiện cho tài sản thuộc về đất đai. Khi xem tướng, nếu chính giữa cằm có nốt ruồi là điềm báo cho thấy phúc đức của chủ nhân rất lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển. Những người có nốt ruồi ở dưới cằm sẽ sở hữu nhiều nhà cửa, bất động sản cuộc sống vô cùng giàu có, sung túc. 

Nốt ruồi may mắn nằm ở giữa hai lông mày

Trong nhân tướng học, giữa hai lông mày còn được gọi là "Cung sự nghiệp", tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức, từ màu sắc của bộ phận này có thể nói lên vận hạn tốt xấu của đời người. Nếu có nốt ruồi tốt ở vị trí này thì có nghĩa là bạn sẽ có một khoản tiền lớn trong tương lai. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thành công từ khi khá sớm chỉ khoảng 30 tuổi đã sở hữu được khối tài sản mà nhiều người mơ ước. Đặc biệt, họ còn rất thuận lợi trong hôn nhân, cuộc sống hạnh phúc viên mãn ít ai bằng.

3 not ruoi Tai Loc Phat giau sang tron doi, 1 vi tri don le buon

Nốt ruồi may mắn nằm ở chóp mũi

Trong nhân tướng học khu vực chiếc mũi được mệnh danh là cung Tài Bạch liên quan tới tiền tài sự giàu sang của một con người. Trong các cung hoàng đạo, mũi càng vượng thì càng có nhiều thu nhập, mũi càng đầy đặn, tích trữ nhiều hơn. Đột nhiên xuất hiện nốt ruồi trên mũi cho thấy bạn sẽ làm nên một số tài lộc. Nếu là nữ sẽ gặp nhiều may mắn, trong hôn nhân dễ tìm được người đàn ông lý tưởng, cuộc sống hạnh phúc.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày phải "đón lệ" cả đời buồn nhiều hơn vui

Trong nhân tướng học một người dù nam hay nữ nếu như sở hữu nốt ruồi ở đuôi lông mày phải thường là người không may mắn trong chuyện tình duyên. Theo đó, đường tình duyên sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở dễ bị dứt gánh giữa đường khiến cho chủ nhân cô độc khi về già.

3 not ruoi Tai Loc Phat giau sang tron doi, 1 vi tri don le buon-Hinh-2

Trong công việc và tài lộc, những người này nỗ lực rất nhiều những sự thành công không được như mong muốn. Đặc biệt, những người này nếu như không tu tâm dưỡng tính chịu khó hành thiện thì cuộc sống dễ bị tai ương xui xẻo, rơi vào cảnh bần cùng túng thiếu, cuộc sống buồn nhiều hơn vui. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)