3 cung hoàng đạo có số đào hoa, nhiều người thầm thương trộm nhớ

Google News

Dù không làm gì thì những cung hoàng đạo này vẫn khiến người khác phải chú ý, theo đuổi.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Thiên Bình được trời ban cho vẻ ngoại ưa nhin lại có gu thời trang ổn cùng sự cư sử khéo léo, dịu dàng khiến họ luôn được người xung quanh yêu mến, để ý.
Không những vậy, Thiên Bình còn thu hút người khác nhờ tài năng, trí tuệ và bản lĩnh. Thiên Bình có thể thấu hiểu tâm tư của người yêu và bạn bè xung quanh. Họ biết cách cảm thông và chia sẻ. Đó cũng chính là vũ khí đắc lực giúp họ "hạ gục" trái tim của người đối diện.
Đối với bạn bè và người yêu, Thiên Bình có được sự nhạy cảm nhất định để thấu hiểu tâm tư của những người đó. Sự cảm thông và biết cách thông cảm là vũ khí đắc lực giúp Thiên Bình hạ gục trái tim của người đối diện.
Thiên Bình còn là người rất lãng mạn. Do đó, họ được mọi người yêu mến và luôn có nhiều vệ tinh vây quanh.
3 cung hoang dao co so dao hoa, nhieu nguoi tham thuong trom nho
 
Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
Bọ Cạp tuy sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, trầm ngâm nhưng lại có sự quyến rũ vô cùng lớn. Họ là người luôn bình tĩnh, bản lĩnh, chỉ điều đó thôi cũng khiến người xung quanh phải thầm ngưỡng mộ.
Thế giới nội tâm của Bọ Cạp rất phức tạp nhưng lại khiến người khác tò mò, muốn tìm hiểu.
Bọ Cạp rất thấu đáo và sâu sắc nên hành động của họ, dù lớn hay nhỏ đều mang y nghĩa và gây ấn tượng với người đối diện.
Cung hoàng đạo này có thể là crush của nhiều người nhưng họ lại thuộc kiểu khó nắm bắt. Nếu Bọ Cạp không chủ động mở lòng thì người ngoài khó có cơ hội tiến đến.
3 cung hoang dao co so dao hoa, nhieu nguoi tham thuong trom nho-Hinh-2
 
Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Nhân Mã sinh ra có tình tình ham chơi, thích khám phá và tất nhiên là họ có vô vàn mối quan hệ tốt trong xã hội.
Nhân Mã đôi khi có thể đặt bạn bè lên trên cả người mình yêu. Họ sợ không có bạn chơi chứ chẳng ngại việc không có tình yêu.
Sở hữu sự thông minh, biết nắm bắt tính cách người khách lại có khả năng hòa đồng cùng tài ăn nói khéo léo, Nhân Mã luôn biết cách lấy lòng người khác nên luôn nhân đươc sự yêu mến và chẳng thiếu "vệ tinh" theo đuổi.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)