3 con giáp cực kỳ may mắn trong năm Đinh Dậu 2017

Google News

3 con giáp trong số 12 năm 2017 này liên tục gặp may nhờ được quý nhân hỗ trợ, hóa hung thành cát, làm chủ tình huống, tiến hành chuyện lớn nhỏ đều thuận lợi.

Người tuổi Sửu
Đứng ngôi đầu danh sách con giáp vượng vận quý nhân năm 2017 không ai khác chính là người tuổi Sửu.
Xét theo góc độ tử vi, trong 12 con giáp năm 2017, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, ngụ ý có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi. Ảnh minh họa. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.
Người tuổi Dần
Bước sang năm 2017, người tuổi Dần như được khoác thêm bộ áo mới và bước vào thời kỳ chuyển mạch, đổi vận. Vượt qua năm Xung Thái Tuế 2016, sang năm Đinh Dậu, vận trình bản mệnh hanh thông, dần đi vào quỹ đạo ổn định, hứa hẹn một năm tốt lành.
Được sự trợ lực của 3 đại quý nhân Quốc Ấn, Nguyệt Đức và Thiên Đức, con giáp trong năm 2017 này sẽ gặp nhiều may mắn trong cả sự nghiệp, tài lộc và phương diện tình cảm. Nhờ quý nhân soi đường chỉ lối, tư duy bản mệnh sáng suốt, nhanh chóng giải quyết khó khăn, biến thách thức thành cơ hội gặt hái thành công.
Thêm nữa, tinh thần lạc quan, tính cách mạnh mẽ và tự tin sẽ giúp con giáp này phát huy sở trường, nâng cao năng lực bản thân và thu về kết quả đáng mừng trong sự nghiệp.
Nhưng cần nhắc nhở bạn, tiền bạc dễ đến thì cũng dễ đi, cần học cách quản lý tiền bạc hợp lý, tránh tham gia hạng mục đầu tư ngắn hạn tuy lợi nhuận cao nhưng rủi ro cũng không hề thấp.
Người tuổi Mão
Năm 2017 dường như dành hoàn toàn vận may cho con giáp tuổi Mão khi họ có rất nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình ở nơi làm việc. Nếu bạn vẫn chưa “tỏa sáng” thì đây chính là thời điểm để những người xung quanh nhận ra giá trị của bạn. Tất nhiên, thành công không thể tự nhiên mà đến nếu bạn không đầu tư thời gian, công sức một cách nghiêm túc cho công việc. Nhờ sự suôn sẻ trong công việc mà thu nhập của bạn năm nay rất ổn định, gần như không cần bận tâm gì về tài chính, đặc biệt còn có thêm các khoản thu từ bên ngoài như các công việc làm thêm hay đầu tư…
Bên cạnh đó, đường tình duyên của người tuổi Mão cũng khá như ý, ai chưa có người yêu thì dễ dàng gặp được đối tượng phù hợp, ai đang yêu thì tình cảm thêm phần khăng khít, còn với người nào có gia đình rồi thì cuộc sống hôn nhân vẹn tròn, viên mãn một cách đáng ghen tỵ.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 
Theo An Yên/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)