Hãi hùng chiến tích kinh hoàng của cá sấu cụt mõm

Google News

(Kiến Thức) - Theo các nhân viên trong sở thú, chiếc mõm của con cá sấu cụt mõm này không phải biến dạng bẩm sinh mà do chấn thương nặng sau một cuộc chiến dữ dội của nó và một cá sấu khác.

Tại sở thú Vandaloor, ở Chennai, Ấn Độ có một con cá sấu cụt mõm vô cùng đặc biệt. Con cá sấu này rất nổi tiếng, không phải vì vẻ ngoài thu hút, biểu cảm sinh động hay kích thước khổng lồ. Nó nổi tiếng vì quá xấu xí, dị dạng.
Hai hung chien tich kinh hoang cua ca sau cut mom
 
Trong những bức ảnh chụp gần đây, có thể thấy con cá sấu xấu xí bị cụt mất một nữa mõm trên.

Mời quý vị xem video: Hết hồn cảnh bé gái ngồi đánh răng cho cá sấu

Theo các nhân viên trong sở thú, chiếc mõm của con cá sấu này không phải biến dạng bẩm sinh mà do chấn thương nặng sau một cuộc chiến dữ dội của nó và một cá sấu khác.
Hai hung chien tich kinh hoang cua ca sau cut mom-Hinh-2
 
Được biết, con cá sấu này rất hung dữ, nó sẵn sàng gây hấn và tấn công đồng loại để tranh giành lãnh thổ hay tranh giành thức ăn. Cũng chính vì vậy, cơ thể nó có rất nhiều vết thương.
Hai hung chien tich kinh hoang cua ca sau cut mom-Hinh-3
 
Vết thương nặng nhất chính là vết thương trên mõm. Trận chiến ác liệt nhất cũng là trận chiến khiến con cá sấu mất đi nữa mõm trên của mình.
Hai hung chien tich kinh hoang cua ca sau cut mom-Hinh-4
 
Sau trận chiến kịch tính đó, các nhân viên vườn thú đã phải sắp xếp để con cá sấu hung dữ này sống tách riêng một khu. Kể từ khi đó, mọi chuyện mới yên ổn.
Hai hung chien tich kinh hoang cua ca sau cut mom-Hinh-5
 
Tuy nhiên, đối với con cá sấu này, những vết thương trên khuôn mặt và cơ thể của nó giống như những tấm huy chương, ghi lại chiến tích lừng lẫy của nó. Vì vậy, khuôn mặt, ánh mắt của nó luôn ánh lên vẻ tự hào mỗi khi được du khách chú ý, chụp ảnh lại.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)