Vợ bật khóc khi nam diễn viên 1m48 bán hàng online nuôi gia đình

Google News

"Tôi nghĩ liêm sỉ gì tầm này nữa. Thà làm những việc nhỏ nhỏ để nuôi gia đình còn hơn nằm đó suy nghĩ rồi đói", Lê Khâm chia sẻ.
 

Trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo trên VTV tuần này đã mang đến câu chuyện đặc biệt về vợ chồng diễn viên Lê Khâm - Thùy Trang với bao nỗi niềm trong cuộc sống. Lê Khâm là chàng diễn viên hài đặc biệt của làng giải trí Việt với chiều cao 1m48. Anh kết hôn cùng với Thuỳ Trang vào năm 2011 và một cậu con trai kháu khỉnh 5 tuổi.
Vo bat khoc khi nam dien vien 1m48 ban hang online nuoi gia dinh
Nam diễn viên 1m48 Lê Khâm và bà xã Thùy Trang. 
Vợ nam diễn viên bật khóc vì chồng phải bán hàng online trang trải cuộc sống
Nếu như các cặp đôi khác thường dành tặng những lời khen ngọt ngào cho nhau khi xuất hiện tại chương trình, thì Lê Khâm bất ngờ tố vợ mình là người hay càm ràm, luôn chê bai chồng thiếu chu đáo. Thuỳ Trang cũng ngay lập tức than phiền chồng bừa bộn, quá tập trung vào công việc nên hay xao nhãng trong việc vun đắp mái ấm gia đình.
Dẫu than phiền Lê Khâm như vậy, nhưng hơn ai hết, Thuỳ Trang biết chồng mình đã vất vả gồng gánh ra sao để lo cho kinh tế gia đình. Đặc biệt là trong thời điểm mùa dịch vừa qua, nam nghệ sĩ phải đi bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.
Lê Khâm cũng thừa nhận, trước đây anh không tưởng tượng được bản thân sẽ đi bán hàng online. Phần vì anh ngại ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ, phần vì anh sợ va chạm, bán những thứ mà người khác cũng bán.
“Nhưng tôi nghĩ liêm sỉ gì tầm này nữa. Thà làm những việc nhỏ nhỏ để nuôi gia đình còn hơn nằm đó suy nghĩ rồi đói. Vì thế mà tôi mạnh dạn làm, cứ cái gì bán được là tôi bán, miễn sao có tiền để trang trải cho cuộc sống, để chăm lo cho vợ con”, anh bộc bạch.
Có nhiều điều “thầm kín” giấu giếm vợ
Thanh minh về việc hay bị vợ càm ràm vì bừa bộn, Lê Khâm hài hước cho rằng bởi vì vợ vốn là người chu đáo, kỹ càng nên anh ỷ y vào vợ, để cho cô lo liệu mọi việc.
Là người không dễ mở lòng nên Lê Khâm có nhiều chuyện “thầm kín” giấu Thuỳ Trang vì sợ vợ hay nghĩ, hay lo. Anh cũng nhiều lần khiến vợ buồn vì đi làm về trễ nhưng không nhắn tin hay gọi điện báo trước.
Điều này khiến Ốc Thanh Vân “nhiệt tình” phê bình nam nghệ sĩ: “Có thể em thấy đồ bừa bộn không quá quan trọng, em kệ nó. Việc lâu lâu đi về trễ cũng chả sao, gọi điện cũng chỉ là báo tin, em thấy không cần thiết. Nhưng trong mắt vợ, em sẽ dần trở thành một người ít chu đáo, ít quan tâm đến cảm giác của vợ và vô tình trở thành một người vô tâm dù vốn dĩ em không phải là người như vậy”.
Trước sự trách móc của Ốc Thanh Vân, Lê Khâm giải thích, anh về trễ không phải là vì chơi bời hay nhậu nhẹt, mà có những lúc công việc tưởng đã sắp xong nhưng lại cứ thế kéo dài, còn anh thì bị cuốn liên tục trong mớ công việc. Đó cũng là lý do anh muốn nhắn báo vợ một tiếng nhưng rồi lại nghĩ cũng sắp kết thúc để về nhà ngay nên lại thôi.
Chưa kịp thông cảm cho tình cảnh của Lê Khâm thì Ốc Thanh Vân nhận trái đắng vì những “nỗ lực” của chị trong việc “cứu rỗi” hình ảnh của Lê Khâm hoàn toàn thất bại. Trong khi nam nghệ sĩ “mặt dày” cho biết mình thường xuyên nói cảm ơn vợ, còn Thuỳ Trang lại một lần nữa tố anh chỉ nói cảm ơn trong mơ khiến Ốc Thanh Vân tá hoả.
Bị Ốc Thanh Vân phản đối trong việc chăm sóc con
Nhắc đến con trai khiến Lê Khâm không khỏi xúc động. Anh cũng thừa nhận bản thân thể hiện tình cảm với gia đình không giống như người khác. “Tôi không quen thể hiện tình cảm ra ngoài. Như với con, tôi luôn dõi theo từ xa một cách thầm lặng vì tôi muốn con sau này phải thật mạnh mẽ”, anh bộc bạch.
Là mẹ của ba nhóc tỳ, Ốc Thanh Vân hoàn toàn phản đối cách suy nghĩ của Lê Khâm. Chị đồng ý việc đàn ông thể hiện tình cảm rất khác phụ nữ nhưng không nhất thiết phải dạy một đứa trẻ tự lập bằng cách đứng xa chúng. “Em phải dành thời gian cho con, chơi với con, trò chuyện cùng con và còn nhiều điều khác mà một đứa trẻ thực sự cần ở một người cha”, chị nói.
Trước lời cảnh tỉnh trực tiếp đối với mình, Lê Khâm thừa nhận: “Tôi phải nhìn nhận lại bản thân để có thể thay đổi giống như những lần tôi đã từng thay đổi”.
Câu nói của Lê Khâm khiến Ốc Thanh Vân tin rằng, một Lê Khâm đã từng quyết đoán như thế trên sân khấu để tạo ra một hình ảnh độc bản cho riêng mình, thì không lý do gì mà anh không thể làm được những điều mà bản thân đã hứa cho chính gia đình của anh.
Theo Anne/Thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)