Việt Anh tiết lộ lý do dao kéo giữa ồn ào bị chê kém sắc

Google News

(Kiến Thức) - Việt Anh hé lộ lý do anh quyết định dao kéo gương mặt giữa ồn ào bị chê kém sắc sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Từ thiếu gia Phan Hải đến thiếu gia Việt Anh”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Mới đây, bức ảnh chụp Việt Anh sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ gây tranh cãi, trong đó, có nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng, cho rằng nam diễn viên phim “Người phán xử” trông kém sắc hơn.
Trước những lời chê bai nhan sắc Việt Anh, Quế Vân thanh minh bức ảnh gây tranh cãi là ảnh cũ, còn ảnh mới là hình ảnh nam diễn viên đi đánh golf với bạn bè. “Trước đó nam diễn viên "Chạy án" cũng vừa chia sẻ loạt ảnh đi đánh golf cùng bạn bè.
Nhưng trong những bức ảnh này, Việt Anh khá phong độ và bảnh bao khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt của anh hoàn toàn bình phục, không còn sưng tấy hay thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ”, Quế Vân lên tiếng.
Viet Anh tiet lo ly do dao keo giua on ao bi che kem sac
 Việt Anh. 
Về phía Việt Anh, anh cho hay, không muốn để ý đến những bình luận ác ý. Trên báo Tổ Quốc, Việt Anh chia sẻ thêm, hiện tại, anh muốn tập trung cho công việc và sắp tới anh sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình.
Nói về quyết định trùng tu nhan sắc, Việt Anh cho biết, anh không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc là điều bình thường đồng thời anh cũng muốn thay đổi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn.
"Có lẽ, số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi đi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui", Việt Anh chia sẻ trên Tổ quốc.
Ngoài chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh còn vướng không ít lùm xùm tình ái. Nam diễn viên từng 2 lần ly hôn trong ồn ào, dính nghi vấn tình cảm với Quế Vân, Bảo Thanh và Lý Nhã Kỳ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)