Vì sao Đinh Tiến Dũng được ủng hộ "cầm trịch" Ai là triệu phú?

Google News

Việc “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng dẫn Ai là triệu phú nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Sau nhà báo Lại Văn Sâm và MC Phan Đăng, “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng dẫn Ai là triệu phú. Theo đó, người dẫn mới xuất hiện từ ngày 5/1/2021. Được biết, chương trình phiên bản mới có MC Đinh Tiến Dũng đã ghi hình được một vài số.
Sự xuất hiện của Đinh Tiến Dũng trong vai trò MC của Ai là triệu phú được đông đảo khán giả ủng hộ. Lý do nhiều người đặt kỳ vọng vào khả năng dẫn dắt của nam MC này là tài ăn nói, sự thông minh, dí dỏm của anh được thể hiện trước đó.
Vi sao Dinh Tien Dung duoc ung ho
 Đinh Tiến Dũng dẫn Ai là triệu phú.
Còn nhớ, 11 năm về trước, Đinh Tiến Dũng tham gia chuyên mục “Hỏi xoáy, đáp xoay” của chương trình “Thư giãn cuối tuần” cùng Xuân Bắc. Nếu như Xuân Bắc là nghệ sĩ hài có tên tuổi, Đinh Tiến Dũng là nhân tố mới, đặc biệt.
Trong chuyên mục, Đinh Tiến Dũng đóng vai “Giáo sư Cù Trọng Xoay” có nhiệm vụ trả lời những câu hỏi xoáy. Sáng tạo ra “vị giáo sư” này, anh cho biết, nhân vật có một ngoại hình “ngơ ngơ” kiểu học nhiều “ngộ chữ” và rất may anh có vẻ ngoài phù hợp.
Nhập vai “Giáo sư Xoay”, Đinh Tiến Dũng thể hiện tài năng ăn nói và tung hứng ăn ý với Xuân Bắc trong vai “Tiến sĩ Xoáy” tạo ra một chuyên mục mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Không ít người bày tỏ sự yêu mến với Đinh Tiến Dũng không kém gì so với Xuân Bắc.
Tuy nhiên, năm 2012, Đinh Tiến Dũng rời “Hỏi xoáy, đáp xoay”. Dù có người thay thế nhưng phần đông khán giả cảm thấy chuyên mục ngày càng thiếu muối dù kịch bản vẫn hay, Xuân Bắc làm tròn vai trò của mình.
Sự dí dỏm, vốn kiến thức phong phú của Đinh Tiến Dũng còn thể hiện qua việc anh là một trong những người viết kịch bản Táo quân nhiều năm nay. “Giáo sư Xoay” từng chia sẻ việc nằm trong đội ngũ biên kịch giúp anh học hỏi được nhiều điều.
"Đối với tôi, việc viết kịch bản cho Táo quân giống như một kỳ thi cuối năm vậy. Tôi sẽ phải giải quyết 1 lượng công việc cực lớn, số tài liệu phải đọc rất nhiều và có nhiều con người tài năng, chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng tôi.
Mỗi "kỳ thi" này khiến tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Mặc dù rất vất vả nhưng dù thế nào anh em trong ê-kip vẫn phải thi, vẫn phải vượt qua thôi”, Đinh Tiến Dũng cho hay trên Thời đại.
Không ít khán giả ủng hộ Đinh Tiến Dũng làm MC “Ai là triệu phú” còn bởi ngoài sự hài hước, vốn kiến thức sâu rộng tài ăn nói, anh còn trẻ trung, năng động như tiêu chí của host cho chương trình phiên bản mới.
Chia sẻ về vai trò mới, “Giáo sư Xoay” cho biết, Ai là triệu phú là một trong những chương trình khó khăn nhất đối với anh vì nó khó từ hành trình đến với chiếc ghế dẫn chương trình. Để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình, Đinh Tiến Dũng phải xem lại nhiều lần các tập phát sóng trước để học hỏi.
Nói về lợi thế riêng, “vị giáo sư” này dí dỏm nói: “Bản thân tôi nhận thấy mình cũng có nhiều lợi thế hơn hai người tiền nhiệm vì trẻ hơn anh Lại Văn Sâm và nhiều tóc hơn anh Phan Đăng”.
Khán giả Ai là triệu phú hy vọng Đinh Tiến Dũng sẽ mang lại làn gió mới cho chương trình sau một thời gian chương trình chưa đáp ứng hoàn toàn sự mong đợi của nhiều người.

Mời quý độc giả xem video "Lương Thùy Linh tham gia Ai là triệu phú". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)