Về quê cúng bái tổ tiên mới phát hiện hình mình in trên tiền vàng mã

Google News

Nổi tiếng với vai Ngọc Hoàng trong 'Tây Du Ký' 1986, nam diễn viên Vương Vệ Quốc vô cùng bất ngờ khi phát hiện trên tiền vàng mã có in hình mình.

Nhắc đến diễn viên Vương Vệ Quốc, có thể nhiều người chưa từng nghe qua cái tên này, nhưng nếu đã xem "Tây Du Ký" phiên bản 1986 thì chắc hẳn bạn không quá xa lạ với nghệ sĩ này. Vương Vệ Quốc đã đóng vai Ngọc Hoàng trong bộ phim này vào thời điểm đó.
Ve que cung bai to tien moi phat hien hinh minh in tren tien vang ma
Vương Vệ Quốc vào vai Ngọc Hoàng trong ''Tây Du Ký'' phiên bản 1986.
Ve que cung bai to tien moi phat hien hinh minh in tren tien vang ma-Hinh-2
Vương Vệ Quốc tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương và là diễn viên nổi tiếng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như "Thủy Hử", "Thành Cát Tư Hãn", "Tam Quốc Diễn Nghĩa"... Không chỉ đóng vai Ngọc Hoàng trong "Tây Du Ký", Vương Vệ Quốc cũng đóng chính vai này trong một bộ phim truyền hình khác.
Ve que cung bai to tien moi phat hien hinh minh in tren tien vang ma-Hinh-3
Ngọc Hoàng trong "Tây Du Ký" (1986) được xem là vai diễn kinh điển và thành công nhất của Vương Vệ Quốc. Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình, Vương Vệ Quốc đã nói về một điều rất kỳ lạ mà ông đã gặp phải. Một lần về quê để cúng tổ tiên và thấy hình Ngọc Hoàng của mình được in trên đồng tiền vàng mã. Dù lúc đó rất tức giận, nhưng vì đây là loại tiền thường được dùng để đốt trong cúng lễ, không có thông tin nhà sản xuất nên Vương Vệ Quốc không biết khởi kiện từ đâu.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)