“Về nhà đi con” đóng máy: Thư ôm con bỏ về nhà bố đẻ

Google News

Hình ảnh gia đình ông Sơn đoàn tụ trong video đóng máy của phim được cho là cái kết đẹp của "Về nhà đi con". Khán giả cũng cười ngất trước biểu cảm "lầy lội" của Bảo Hân.

Ngày 18/6, đoàn phim Về nhà đi con đã thực hiện những cảnh quay cuối cùng, chính thức đóng máy sau nửa năm cùng gắn bó.
Trong đoạn video do ê kíp chia sẻ, hình ảnh gia đình 4 người của ông Sơn quây quần bên nhau, Thư (Bảo Thanh đóng) bế một đứa trẻ và trong phòng có giường cũi khiến khán giả mong chờ một cái kết đẹp. Khán giả cũng cười ngất trước biểu cảm "lầy lội" của Bảo Hân (vai Dương) khi cô liên tục giả vờ khóc và được cả đoàn phim dỗ dành.
“Ve nha di con” dong may: Thu om con bo ve nha bo de
 "Về nhà đi con" chính thức đóng máy.
Phim Về nhà đi con được quay theo hình thức "cuốn chiếu", nghĩa là vừa phát sóng vừa quay hình. Cách đây vài ngày, đoàn phim đã tổ chức tiệc chia tay với diễn viên Quang Anh (vai Bảo) và mới đây là diễn viên Quốc Trường (vai Vũ "sở khanh").
Bộ phim được quay trong nửa năm và theo lời NSƯT Trung Anh, cả đoàn phim rất thân thiết và xem nhau như một gia đình.
Là phim truyền hình được yêu thích, những tình tiết mới của Về nhà đi con và đặc biệt là kết phim luôn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Đây không phải lần đầu những người yêu thích bộ phim được dịp bàn luận xôn xao về kết phim mà trước đây, không ít lần các diễn viên đã "thả thính" khiến khán giả tò mò về kết thúc của Về nhà đi con.
“Ve nha di con” dong may: Thu om con bo ve nha bo de-Hinh-2
 
Chẳng hạn như việc Quang Anh bình luận trên facebook của Bảo Thanh, gọi cô là "chị vợ" được khán giả cho rằng có thể Bảo và Dương sẽ thành một cặp. Trước đó, trong một cảnh quay thực hiện ngoài trời, dàn diễn viên như NSƯT Trung Anh, Bảo Hân, Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Tuấn Tú, Ngân Quỳnh, NSND Hoàng Dũng vui vẻ quây quần bên nhau.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Chu Nguyên/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)