Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát tuyên bố chia tay, tình cũ bị "réo tên"

Google News

Công ty quản lý của cặp đôi xác nhận chuyện Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát chia tay từ tháng 10 năm nay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát chia tay". Nguồn Youtube:
Ngày 25.12, công ty quản lý của Cổ Lực Na Trát bất ngờ ra thông cáo tuyên bố cô và tài tử Trương Hàn đã chia tay từ tháng 10.2017, sau 3 năm hẹn hò.
Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát. 
Phía người đẹp phim Võ thần Triệu Tử Long cho biết, cặp đôi Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát vì theo đuổi sự nghiệp riêng mà ít gặp gỡ, không có thời gian bên nhau nên nghiêm túc đưa ra quyết định này. Bên cạnh đó, chính áp lực dư luận cũng khiến chuyện tình cảm Trương Hàn - Na Trát gặp nhiều rắc rối từ người hâm mộ của hai bên.
"Dù không thể nắm tay đồng hành với thân phận người yêu nữa, nhưng họ vẫn luôn trân trọng tình cảm đã dành cho nhau và chân thành chúc phúc cho nhau trong tương lai", thông cáo công ty quản lý Na Trát viết.
Bên cạnh đó, phía người đẹp Tân Cương cũng hy vọng dư luận không suy đoán về nguyên nhân chia tay của hai diễn viên và cho cả hai có không gian riêng: "Mong các bạn tôn trọng quyết định của họ, cho nghệ sĩ chút không gian và thời gian, hãy quan tâm đến tác phẩm nhiều hơn".
Trong suốt 3 năm hẹn hò, cặp đôi gặp nhiều áp lực từ dư luận. 
Từ khóa cả hai chia tay đang chiếm top 1 của “Hot search”, trong lúc đó Trịnh Sảng bị réo tên cũng vì lý do Trịnh Sảng là người yêu cũ của Trương Hàn.
Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát công khai chuyện tình cảm từ năm 2015, sau một thời gian tài tử chia tay Trịnh Sảng. Chuyện tình của cặp đôi không nhận được sự ủng hộ của khán giả vì nhiều người cho rằng, chính Na Trát là người xen vào chuyện tình Trương Hàn - Trịnh Sảng.
Trong suốt 3 năm hẹn hò, cặp đôi gặp nhiều áp lực từ dư luận, fan của hai bên và Trịnh Sảng cũng thường xuyên "khẩu chiến" trên mạng khiến chuyện tình của Hàn - Trát luôn gặp sóng gió.
Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992. "Mỹ nữ Tân Cương" tham gia nhiều bộ phim như: Trạch Thiên Ký, Võ thần Triệu Tử Long, Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân,...
Trương Hàn sinh năm 1984, hơn Cổ Lực Na Trát 8 tuổi. Anh được biết đến với nhiều bộ phim như: Chiến lang 2, Mật chiến, Sam Sam đến đây ăn nào, Thiếu niên Tứ đại danh bổ, Cùng ngắm mưa sao băng.... Cặp đôi cũng từng có dịp đóng chung trong Sơn Hải Kinh: Truyền thuyết xích ảnh.
Theo Minh Phương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)