Trường Giang tố vợ chăm phát tướng, Nhã Phương đáp trả bất ngờ

Google News

Sau khi Trường Giang tố cáo vì được vợ chăm kĩ quá nên phát tướng thì mới đây bà xã của anh - Nhã Phương lại có lời nhắn nhủ cực ngọt ngào khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, trailer tập 17 Siêu bất ngờ được đăng tải thu hút sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, dân tình tỏ ra khá bất ngờ khi Trường Giang tiết lộ vì được Nhã Phương "chăm quá kỹ" nên phát tướng. Chia sẻ của diễn viên Siêu sao siêu ngố mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.
Trước màn "tố cao" trên của chồng, mới đây Nhã Phương cũng đã khiến người hâm mộ "phát sốt" với lời nhắn nhủ cực ngọt ngào đến gia đình nhỏ. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Nghĩ đến cuối tuần về với tổ ấm là thấy vui rồi".
Truong Giang to vo cham phat tuong, Nha Phuong dap tra bat ngo
 
Có vẻ như sau 1 tháng vướng ồn ào sinh con, Nhã Phương giờ đây đã quay trở lại với công việc. Và suốt 1 tuần qua, nữ diễn viên đã rất bộn rộn không có thời gian dành cho gia đình. Chính bởi vậy, Nhã Phương đã cảm thấy rất hạnh phúc khi ngày cuối tuần được về nghỉ ngơi bên tổ ấm nhỏ của mình. Có thể thấy, sau khi kết hôn Nhã Phương và Trường Giang đang sống trong thời kì mật ngọt khiến bao người ngưỡng mộ.
Cuối năm 2018, fan hâm mộ xôn xao thông tin Nhã Phương sinh con gái cho Trường Giang. Từ đó, nghi vấn Nhã Phương sinh con luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.
Cộng đồng mạng liên tục chỉ ra biểu hiện khác thường khi nữ diễn viên lộ vòng hai lớn, mặc áo suông rộng, dùng tay che bụng,... Thậm chí, Trường Giang còn lên mạng tâm sự về nỗi lo "sau này vợ đẻ". Tuy vậy, Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn.
Truong Giang to vo cham phat tuong, Nha Phuong dap tra bat ngo-Hinh-2
 Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm.
Dù vậy, những hành động của cả hai cho thấy cuộc sống của họ đang vô cùng hạnh phúc. Mới đây, Trường Giang cũng đã chia sẻ cảm xúc sau 5 tháng kết hôn. Anh cho biết, hai vợ chồng rất trân trọng khoảng thời gian bên nhau và mong những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi.
"Vậy là đã 5 tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi", Trường Giang tâm sự.
Chưa dừng lại ở đó, fanpage của Nhã Phương đã đổi ảnh bìa thành bức ảnh cưới của hai vợ chồng. Động thái trên của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.
Truong Giang to vo cham phat tuong, Nha Phuong dap tra bat ngo-Hinh-3
Bức ảnh được Trường Giang chia sẻ nhân ngày kỉ niệm 5 tháng kết hôn. 
Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn khẳng định em bé chính là kết quả ngọt ngào mà cả hai nhận được sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. “Kỷ niệm 5 tháng anh chị về chung một nhà. Chúc anh chị vui vẻ và hạnh phúc”, một tài khoản viết.
Theo My My (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)