Trường Giang thừa nhận bị người thứ ba xen vào "quấy phá" khi yêu

Google News

Đây là lần đầu tiên Trường Giang thừa nhận có người thứ ba chen vào cuộc tình của mình. Nam danh hài chia sẻ, sự xuất hiện của họ chính là sự đáng thương cho cả một mối tình chứ không riêng gì người trong cuộc.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Siêu sao siêu ngố" có sự góp mặt của Trường Giang. Nguồn Youtube:
Mới đây, trong chương trình "7 nụ cười xuân" với chủ đề "Trong tình yêu, người thứ ba đáng thương hay đáng trách" với hàng loạt quan điểm mới khá mạnh mẽ đến từ các nghệ sĩ. Nam diễn viên Huỳnh Lập cho rằng, trong tình yêu không ai muốn làm người thứ ba nên nam nghệ sĩ trẻ cực kỳ đồng cảm với họ. Đồng tình với quan điểm của Huỳnh Lập, Tiến Luật và Hoa hậu Nam Em cũng nghĩ rằng, khi mọi người đều quay lưng với người thứ ba thì họ mới chính là người đáng thương nhất.
 
Danh hài Trường Giang lần đầu tiên cho biết có người thứ ba chen vào chuyện tình của mình. 
Đối lập với suy nghĩ của Huỳnh Lập, Trương Thế Vinh khẳng định người thứ ba đã phá vỡ chuyện tình cảm của bản thân nên họ không thể là người đáng được thương yêu. Đồng quan điểm với người thứ ba, nữ ca sĩ diễn viên Hari Won bày tỏ, trong tình yêu giữa hai người có trắc trở như thế nào đi nữa thì người thứ ba cũng không được quyền xen vào. Đến lượt danh hài Trường Giang, anh cũng không ngại ngần trải lòng tình yêu của chính mình cũng đã từng bị người thứ ba xen vào "quấy phá" và sự xuất hiện của họ chính là sự đáng thương cho cả một mối tình chứ không riêng gì người trong cuộc.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)