Trấn Thành tung ảnh Rap Việt, nhiều người tranh thủ hỏi sao kê

Google News

Nhiều khán giả thể hiện sự bất bình khi Trấn Thành làm MC Rap Việt mùa 2, bởi anh còn vướng lùm xùm "sao kê" chưa minh bạch.

Với những gì Rap Việt thể hiện trước đó, mùa 2 càng khiến người hâm mộ đặt kỳ vọng và háo hức cao độ. Mới đây, chương trình thông báo “khai hỏa” từ 16/10/2021.

Một nhân vật được đông đảo khán giả quan tâm không kém chính là Trấn Thành - MC dẫn dắt chương trình. 

Là MC được yêu thích ở mùa trước, Trấn Thành góp phần giúp Rap đến được với số đông khán giả, kể cả những người ít theo dõi giới Underground bằng sự hoạt ngôn, chia sẻ gần gũi.

Tran Thanh tung anh Rap Viet, nhieu nguoi tranh thu hoi sao ke

Tuy nhiên những cảm xúc chân thật của anh đã nhận về phản ứng 2 chiều gay gắt. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho Trấn Thành rap name "Thành Cry" vì nam MC đã khóc quá nhiều.

Theo đó nhiều người cho rằng trong một chương trình chất ngầu như Rap Việt, nước mắt nên được rơi đúng chỗ và đúng cảm xúc. 

Hiện trên trang cá nhân, ông xã Hari Won thông báo tiếp tục cầm trịch game show : "Rap Việt trở lại. Thành Cry trở lại. Sẽ có nhiều điều bất ngờ lắm nha quý vị".

Tran Thanh tung anh Rap Viet, nhieu nguoi tranh thu hoi sao ke-Hinh-2

Ngay lập tức, bài đăng của Trấn Thành gây bão mạng với cả trăm nghìn lượt like và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Dẫn dắt Rap Việt cũng là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của Trấn Thành sau loạt lùm xùm ồn ào từ thiện nhiều tháng qua.

Dưới phần bình luận, dân tình chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều. Một số cho hay ủng hộ việc Trấn Thành trở lại. 

Bên cạnh đó, xuất hiện hàng loạt "còm cà khịa", nhắc lại việc từ thiện của nam MC. Dù anh đã lên tiếng làm rõ, tiến hành sao kê nhưng vẫn không thể làm "yên lòng" netizen.

Không ít người cho rằng ekip sản xuất Rap Việt đã bất chấp dư luận khi để Trấn Thành làm MC trong thời điểm nam diễn viên còn vướng lùm xùm liên quan đến chuyện "sao kê".

Chưa kể, Công Vinh - Thủy Tiên cũng bị nhắc tên trong các bài viết liên quan đến chuyện Trấn Thành làm MC cho Rap Việt 2021.

Tran Thanh tung anh Rap Viet, nhieu nguoi tranh thu hoi sao ke-Hinh-3

Tran Thanh tung anh Rap Viet, nhieu nguoi tranh thu hoi sao ke-Hinh-4

Tran Thanh tung anh Rap Viet, nhieu nguoi tranh thu hoi sao ke-Hinh-5

Tran Thanh tung anh Rap Viet, nhieu nguoi tranh thu hoi sao ke-Hinh-6

Tính đến thời điểm hiện tại, lùm xùm "sao kê" và "ăn chặn tiền từ thiện" đang khiến sự nghiệp của Trấn Thành bị đe dọa nghiêm trọng. 

Sự việc được đẩy lên cao trào khi nhiều nguồn tin cho rằng cơ quan chức năng đã quyết định vào cuộc và đang trong quá trình làm rõ những ồn ào liên quan đến việc từ thiện của một số nghệ sĩ Việt.

Theo Thu Hà/ VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)