Trấn Thành gửi thêm 3 tỷ cho mẹ Hồ Ngọc Hà cứu trợ miền Trung

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà vừa tiết lộ Trấn Thành đã âm thầm gửi thêm 3 tỷ cho mẹ ruột của cô - bà Ngọc Hương để cứu trợ đồng bào miền Trung.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên phát tiền cứu trợ ở Lệ Thủy, Quảng Bình". Nguồn FB Thủy Tiên:
Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ, Trấn Thành đã âm thầm gửi thêm 3 tỷ cho mẹ ruột của cô đi cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.
Nữ ca sĩ hài hước: “Mạ tui “mất tích” cả tuần nay, bỏ bê tui. Hỏi ra mới biết ngụp lặn các kiểu ở miền Trung đi trao quà trao tiền, mình hỏi cho mỗi nhà 20 ngàn đồng hay sao mà mãi chưa hết. Hóa ra bạn Trấn Thành đã gửi 1 tỷ, rồi gửi thêm tổng cộng hơn 3 tỷ. Hèn chi, vẫn miệt mài mà mọi người âm thầm im lặng quá.
Một tràng pháo tay thật lớn cho Trấn Thành và những ai đã đóng góp cho anh, cho ba mạ tui. Cũng tội nghiệp lớn tuổi rồi vẫn lội, leo”.
Dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành cũng để lại bình luận nói về mẹ ruột của nữ ca sĩ: "Thấy thương cô ấy quá".
Tran Thanh gui them 3 ty cho me Ho Ngoc Ha cuu tro mien Trung
 Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành.
Tran Thanh gui them 3 ty cho me Ho Ngoc Ha cuu tro mien Trung-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà tiết lộ Trấn Thành âm thầm gửi thêm 3 tỷ.
Trước đó, sau 3 ngày kêu gọi, Trấn Thành quyên góp được hơn 8 tỷ cho đồng bào miền Trung. Tuy nhiên do bận lịch quay phim điện ảnh "Bố Già", Trấn Thành không thể trực tiếp đến miền Trung trao quà cho người dân vùng lũ.
Nam danh hài đã trích quỹ chuyển 3 tỷ cho MC Đại Nghĩa, 1 tỷ cho mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và số tiền còn lại chuyển cho quỹ của Thủy Tiên để cứu trợ bà con miền Trung.
Tran Thanh gui them 3 ty cho me Ho Ngoc Ha cuu tro mien Trung-Hinh-3
 
Tran Thanh gui them 3 ty cho me Ho Ngoc Ha cuu tro mien Trung-Hinh-4
Hình ảnh mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà đi trao quà cho bà con vùng lũ. Ảnh: FBNV 
Thời gian qua, cùng với nhiều sao Việt, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã về miền Trung cứu trợ người dân. Bà Ngọc Hương đã trao quà cứu trợ ở Quảng Trạch, Đồng Hới (Quảng Bình), Quảng Trị, Huế...
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)