Trấn Thành "câm nín" khi "Thần tiên tỷ tỷ" hát hit của Hương Tràm

Google News

Giọng hát tỷ lệ nghịch với nhan sắc "Thần tiên tỷ tỷ" khiến ban bình luận ngỡ ngàng, không dám tin vào tai mình.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành trong chương trình Giọng ải giọng ai". Nguồn Youtube:
Tối ngày 23/13, tập 12 chương trình Giọng ải giọng ai tiếp tục được lên sóng với sự xuất hiện của 2 khách mời là ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Ưng Đại Vệ. Trong khi Ưng Đại Vệ “đầu quân” cho đội Trấn Thành thì nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc lại chọn về đội Trường Giang.
 
Nhân vật đặc biệt nhất trong tập 12 là giọng ca bí ẩn số 3, được giới thiệu là nhân viên làm hoa giả, 24 tuổi. Trường Giang, Trấn Thành khẳng định cô nàng hát hay và được Thu Trang đồng tình với quan điểm "đẹp là được". Trong khi đó, Ưng Đại Vệ lại cho biết có linh cảm cô gái hát rất tệ.
Giọng ca bí ẩn số 3 tiếp tục bước vào phần thi Siêu diễn và nhép miệng theo ca khúc Khóc đêm của Khởi My. Nhan sắc của nữ thí sinh đã gây náo loạn sân khấu với nét đẹp được ví mong manh “như hoa như sương”, cùng thần thái lạnh lùng, kiêu sa.
 
Bước vào vòng Lộ diện, nữ nhân viên làm hoa giả bước lên sân khấu, cất giọng trong ca khúc Ta còn thuộc về nhau của Hương Tràm. Ngoại hình sáng sân khấu được Ốc Thanh Vân trầm trồ vì nhan sắc cổ trang có phần giống “Thần tiên tỉ tỉ”. Thậm chí, Giang Hồng Ngọc còn cho rằng bạn nữ có gương mặt rất điện ảnh và có thể đi theo diễn xuất.
 
Tuy nhiên, chất giọng cô nàng Nguyễn Thị Duyên - sinh viên Đại học Luật lại không tỉ lệ thuận với nhan sắc. Giọng hát không bỏ dấu và lạc nhịp khiến cả Ban bình luận ngỡ ngàng, không tin vào tai mình.
 Ban bình luận "hoảng loạn" và chịu thua trước giọng hát tỷ lệ nghịch với nhan sắc của "Thần tiên tỷ tỷ".
Theo Thương Đặng/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)