Tim bất ngờ thay thế hình xăm gọi tên vợ cũ Quỳnh Anh bằng người này

Google News

Nam ca sĩ Tim tiếp tục dùng hình xăm để bày tỏ tình cảm dành cho người quan trọng nhất cuộc đời anh.

Trong showbiz Việt, Tim được biết đến là một trong số ít nam nghệ sĩ có sở thích xăm hình. Anh cũng thường có thói quen xăm tên hoặc hình ảnh để bày tỏ tình cảm dành đến những người mình yêu thương.
Năm 2016, nam ca sĩ Tim từng gây chú ý khi xăm chữ cái QA trên ngực trái để thể hiện tình yêu dành cho bà xã Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, sau khi cặp đôi rộ tin ly hôn vào một năm đó, nam ca sĩ đã xoá bỏ hai chữ QA bằng cách thay thế hình ảnh khác.
Tim bat ngo thay the hinh xam goi ten vo cu Quynh Anh bang nguoi nay
Tim từng xăm tên Quỳnh Anh trên ngực để bày tỏ tình yêu với vợ, nhưng sau ồn ào ly hôn, anh lại xoá tên Quỳnh Anh bằng cách xăm hình trái tim. 
Tưởng chừng vợ cũ Trương Quỳnh Anh là người hiếm hoi từng được Tim xăm tên trên cơ thể, thì mới đây, anh lại khiến khán giả bất ngờ khi khoe hình xăm mới đầy ý nghĩa của anh dành cho con trai
Thay vì chỉ khắc hai chữ cái như từng làm với vợ cũ, nam ca sĩ đã xăm cả hình ảnh của anh và bé Sushi trên cánh tay phải.
“Một người quan trọng nhất đời tôi, người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn người này rất nhiều.
Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của bằng hữu”, nam ca sĩ bày tỏ.
Tim bat ngo thay the hinh xam goi ten vo cu Quynh Anh bang nguoi nay-Hinh-2
Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Tim và con trai Sushi được anh xăm trên cánh tay phải như một dấu ấn để chào đón năm mới. 
Tim chia sẻ thêm: “Từ hôm nay, tôi không cần mang hình của hai cha con trong bóp, hay để hình trên xe nữa. Một dấu ấn để chào đón năm 2019. Happy new year”.
Dù không còn là vợ chồng trên danh nghĩa, nhưng hiện tại, cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà và cùng nhau chăm sóc con trai đầu lòng. Nam ca sĩ cho biết, tình yêu duy nhất của anh lúc này không ai khác chính là bé Sushi.
Theo Tố Tố/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)