Tiết lộ nhan sắc Hà Hồ cuối thai kỳ và sự thay đổi của Kim Lý

Google News

NTK Lý Quý Khánh cho biết Kim Lý đã nói tiếng Việt tốt hơn xưa và đăng ảnh chụp cùng gia đình Hà Hồ.

Tối qua (23/10), NTK Lý Quý Khánh đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng Hà Hồ và Kim Lý ở một bữa ăn. Trong khung ảnh, một tay Kim Lý ôm chặt Hồ Ngọc Hà và tay còn lại thì đặt lên vai bé Subeo. Trông họ như một gia đình thực thụ khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà cũng không hề ngần ngại khi thể hiện tình cảm với bạn trai bằng cái khoác tay thật chặt.

Bức ảnh này cũng vô tình tiết lộ nhan sắc của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ vẫn quyết định giấu bụng bầu khi diện bộ váy màu đen và đứng nép phía sau để khéo léo che đi vòng 2. Tuy nhiên, có thể thấy nhan sắc của người đẹp vẫn vô cùng rực rỡ. Hiện tại, cô mang thai ở tháng cuối của thai kỳ nên dừng tất cả công việc để tập trung cho việc dưỡng thai và chuẩn bị sinh nở.

Tiet lo nhan sac Ha Ho cuoi thai ky va su thay doi cua Kim Ly

Hà Hồ vẫn tươi tăn và quyết giấu bụng ở tháng cuối thai kỳ

Không chỉ tiết lộ nhan sắc Hà Hồ, Lý Quý Khánh còn bật mí sự thay đổi lớn ở Kim Lý là nói tiếng Việt rành hơn: "Đã gọi nhau là gia đình... thì mãi mãi là gia đình... Đại Gia đình đi ăn tối... Chị đã từng nói: em ơi đừng đầu tư lung tung, "nhất nghệ tinh nhất thân vinh"... Tập trung làm mỗi thời trang em àh... Và xin đính chính hiện giờ rất nghe lời chị chỉ làm mỗi nhà thiết kế cao to cùng những chiếc áo đầm nhẹ nhàng bay bổng nhé... Không mở hay đầu tư bất cứ gì nhé... KHÔNG ca hát , KHÔNG nhảy múa võ thuật, xiếc, thổi sáo nhảy dù chỉ tk và tk... Nhiều người hỏi thấy Khánh thích đi karaoke sao không làm ca sĩ hay làm nhóm nhạc..: Khánh trả lời giống chị dạy "nhất nghệ tinh, nhất thân vinh". Anh rể hôm nay nói tiếng Việt như mưa rào nha... ào ạt nha... giọng dễ thương nha".

Tiet lo nhan sac Ha Ho cuoi thai ky va su thay doi cua Kim Ly-Hinh-2

Cả hai vẫn thường hội ngộ cùng bạn bè trong những khi rảnh rỗi

Có vẻ như, nam diễn viên "Hương Ga" đang nỗ lực trau dồi vốn tiếng Việt của mình để giao tiếp tốt hơn với người yêu. Trước đó, trong đêm nhạc của mình, Hà Hồ cũng cho biết Kim Lý đang học tiếng Việt. Anh nghe rất rõ và hiểu rành rọt khi cô nói nhưng đáp lại thì vẫn hơi cứng.

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)