Tiếc cho Hồng Đăng: Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng!

Google News

Nhìn lại bê bối của diễn viên Hồng Đăng, nhiều khán giả thấy tiếc cho anh bởi "mua danh ba vạn, bán danh ba đồng".

>>> Mời quý độc giả xem video "Giới thiệu phim Thương ngày nắng về". Nguồn VTV
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang là những từ khóa hot nhất thời gian gần đây, nhất là khi hai nghệ sĩ Việt được trả lại hộ chiếu và về nước sau ồn ào tại Tây Ban Nha. So với Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng được chú ý nhiều hơn, bởi anh đang là gương mặt hot của phim truyền hình Việt. Đặc biệt, thời điểm Hồng Đăng vướng lùm xùm, anh đang góp mặt trong bộ phim gây sốt "Thương ngày nắng về".
Trong phim, khác hoàn toàn hình tượng soái ca, lịch lãm trước đó, Hồng Đăng vào vai Đức xoăn - ông chồng ham chơi, mê game, hậu đậu và có phần nhu nhược. Đổi lại, Đức vô cùng yêu vợ, thương con.
Vai diễn này đánh dấu sự "lột xác" trong diễn xuất của Hồng Đăng. Nhiều khán giả "phát bực" với nhân vật của Hồng Đăng nhưng không thể phủ nhận sự xuất hiện của Đức xoăn khiến bộ phim thêm thú vị. Và khán giả yêu mến phim "Thương ngày nắng về" đã yêu mến luôn cả chàng Đức xoăn ấy. Đáng tiếc Hồng Đăng đã khiến vai diễn của anh kết thúc không trọn vẹn!
Tiec cho Hong Dang: Mua danh ba van, ban danh ba dong!
Vai Đức trong "Thương ngày nắng về" không còn đất diễn khi Hồng Đăng vướng bê bối. Ảnh: Zing 
Hồng Đăng có tài. Không chỉ đến "Thương ngày nắng về" khán giả mới thấy được tài năng của anh mà điều đó đã được nam diễn viên chứng minh qua nhiều năm làm nghề. Công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội nhưng Hồng Đăng tỏa sáng, được nhiều khán giả biết đến qua loạt phim truyền hình như: "Cầu vồng tình yêu", "Chỉ có thể là yêu", "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em", "Mátxcơva - Mùa thay lá", "Người phán xử", "Cả một đời ân oán", "Mê cung", "Hoa hồng trên ngực trái", "Hướng dương ngược nắng"…
Các vai diễn của Hồng Đăng đã mang đến cho anh nhiều giải thưởng như: "Nam diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2016 và giải thưởng "Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình" tại Cánh diều 2016 cho vai diễn trong "Zippo, mù tạt và em". Vai diễn Phong trong "Cả một đời ân oán" giúp Hồng Đăng đoạt giải "Nam diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2018.
Đặc biệt, cùng với Hồng Diễm, bộ đôi đã làm nên thương hiệu “cặp đôi vàng của màn ảnh Việt”. Chưa ai diễn ăn ý với Hồng Đăng như Hồng Diễm và ngược lại. Cũng hiếm có diễn viên nào thường xuyên đóng cặp với nhau mà không gây nhàm chán như Hồng Đăng – Hồng Diễm, thậm chí còn gây sốt.
Không ngoa khi nói Hồng Đăng đang ở đình cao của sự nghiệp. Đây là thời điểm anh nổi tiếng, thành công nhất, thể hiện độ chín làm nghề. Và đó là kết quả của một chặng đường dài nam diễn viên cống hiến, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Thế nhưng đáng tiếc, bao công sức gây dựng tên tuổi của Hồng Đăng đổ sông đổ bể và chính anh đã tự tay “phá tan” sự nghiệp, uy tín của mình.
Tiec cho Hong Dang: Mua danh ba van, ban danh ba dong!-Hinh-2
 Hồng Đăng đã trở về nước sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh: Saostar
Hiện tại, sau khi được trả lại hộ chiếu và trở về nước, Hồng Đăng vẫn im hơi lặng tiếng. NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội (nơi diễn viên Hồng Đăng công tác) chia sẻ với Dân Trí, anh vẫn chưa liên lạc được với nam diễn viên: "Khi liên lạc được với Hồng Đăng, chúng tôi sẽ yêu cầu anh ấy đến Nhà hát giải trình. Dựa trên thông tin chính thống từ các cơ quan chức năng và những thông tin giải trình, Hội đồng Nhà hát sẽ tiến hành họp, sau đó có hướng giải quyết cụ thể dựa trên Luật Viên chức".
Dù chưa có kết luận cuối cùng nhưng với bê bối tại Tây Ban Nha lần này Hồng Đăng đã đánh mất hết sự tin yêu của khán giả. 
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)