Thủy Tiên đội nón, lội nước tới gần bụng đi cứu trợ từng nhà

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 16/10, Thủy Tiên tiếp tục hành trình đi cứu trợ đồng bào miền Trung. Hình ảnh nữ ca sĩ đội nón, lội nước sâu tới gần bụng đến tận từng nhà trao quà cứu trợ gây xúc động.

Trong livestream chiều 16/10, đoàn của ca sĩ Thủy Tiên đến tận từng nhà người dân vùng lũ để trao quà. Nữ ca sĩ đội nón, lội nước bì bõm cùng các thành viên trong đoàn. Có những quãng nước mênh mông, ngập sâu đến gần bụng.
Trong chuyến đi, nữ ca sĩ trò chuyện hỏi thăm từng hộ dân. Ngoài trao quà là các nhu yếu phẩm, cô sẵn sàng trích tiền mặt hỗ trợ những trường hợp khó khăn, bệnh tật. Các khoản tiền hỗ trợ từ 500 ngàn, 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu... tủy trường hợp.
Thuy Tien doi non, loi nuoc toi gan bung di cuu tro tung nha
 Thủy Tiên lội nước đến tận nhà người dân trao quà cứu trợ. 
Thuy Tien doi non, loi nuoc toi gan bung di cuu tro tung nha-Hinh-2
 Có những quãng nước sâu đến gần bụng.
Thuy Tien doi non, loi nuoc toi gan bung di cuu tro tung nha-Hinh-3
 Thủy Tiên đội nón, đi bộ giữa trời mưa đến từng nhà dân. 
Việc Thủy Tiên đến tận từng nhà cứu trợ được fan khen ngợi hết lời. "Khâm phục tấm lòng của em"; "Xem mà khóc, cảm ơn Thủy Tiên". "Ngày xưa có cô Tiên trong truyện cổ tích, ngày nay có cô Tiên giữa đời thực".
Cùng với những lời khen ngợi tấm lòng vàng của Thủy Tiên, fan không quên động viên nữ ca sĩ cẩn trọng, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục công việc từ thiện.
Thuy Tien doi non, loi nuoc toi gan bung di cuu tro tung nha-Hinh-4
 Nữ ca sĩ trò chuyện hỏi thăm và trích tiền mặt hỗ trợ những trường hợp khó khăn. 
Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ quyên góp được 30 tỷ để giúp đỡ đồng bào miền Trung. Với số tiền này, nữ ca sĩ trích một phần mua nhu yếu phẩm trực tiếp đến trao cho người dân vùng lũ. Ngoài ra trên đường đi, Thủy Tiên trao tiền mặt cho những hoàn cảnh khó khăn.
Nữ ca sĩ bày tỏ: "Tuỳ hoàn cảnh thực thế mình sẽ cho nhiều hay ít, 500k hay 1tr, 2tr, 3tr, 5 hay 10-20tr gì cũng là tuỳ trường hợp hoàn cảnh. 20tr thấy nhiều nhưng mất mát lớn sau lũ mùa màng gia cầm bị trôi mất hay bệnh hoạn ốm đau, đi chữa bệnh 1 trận là làm gì mà còn dư tiền? Hay ông già và cô cháu gái mất trí thì làm gì đủ khả năng lao động mà kiếm tiền để ăn ngon 1 chút, cho họ nhiều thêm 1 ít để đi chợ ăn ngon hơn 1 chút cũng xứng đáng mà. Hãy đứng vào hoàn cảnh của người ta mà chia sẻ với họ".
Cùng với Thủy Tiên làm từ thiện, nhiều sao Việt khác cũng chung tay quyên góp ủng hộ miền Trung. Mới nhất, Trấn Thành thông báo nhận được 3,2 tỷ sau 1 ngày kêu gọi. Nam MC cũng tuyên bố chỉ nhận tiền ủng hộ tới ngày 19/10. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng mới có mặt tại Quảng Nam đi trao quà cứu trợ cho bà con vùng lũ.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)