Thu Minh: “Đừng tin tưởng một bà ca sĩ chỉ biết hát mà không biết kinh doanh”

Google News

Ca sĩ Thu Minh cho rằng các doanh nghiệp không nên 'níu kéo dư luận' bằng cách đem lý do tin tưởng uy tín của một ca sĩ chỉ biết hát, không biết gì về kinh doanh.

Câu chuyện kinh doanh và nợ nần của vợ chồng ca sĩ Thu Minh đang khiến dư luận xôn xao mấy ngày vừa qua. Mới đây, Thu Minh tiếp tục lên tiếng chia sẻ: "Danh dự và uy tín của một doanh nghiệp được xây dựng dựa trên nền tảng những hợp đồng được thực thi đúng với những giao kèo, mua và bán hàng hóa có chất lượng theo đúng quy định trong hợp đồng... Vì thế, đừng vì không còn đường nào để 'níu kéo dư luận' mà đem lí do vì tin tưởng uy tín một bà ca sĩ chỉ biết hát, không biết gì về kinh doanh mà "đổi trắng thay đen" cho sự gian dối hay yếu kém của mình.
Bản thân là chủ doanh nghiệp phải có trách nhiệm với đồng tiền của mình... phải suy nghĩ trước khi tiến hành bất cứ giao dịch nào để có lợi nhất cho doanh nghiệp mình...Tự cho mình là kém thông minh hay trẻ con mà đánh đố một số tiền lớn như vậy chỉ vì tin tưởng vào bà ca sĩ không liên quan? Mà nếu có việc đó xảy ra, thì 1 là các bạn là một doanh nghiệp "Trên mây"... Hai chắc là crayzy fan (fan cuồng) của tôi mới làm như vậy. Thôi xin không dám được nhận crayzy fan này".
Thu Minh: “Dung tin tuong mot ba ca si chi biet hat ma khong biet kinh doanh”
 

Thu Minh: “Dung tin tuong mot ba ca si chi biet hat ma khong biet kinh doanh”-Hinh-2
Thu Minh cho rằng các doanh nghiệp lấy cớ tin tưởng vào uy tín của cô thì là yếu kém, sai lầm hoặc fan cuồng. 
Theo Thu Minh chia sẻ cô không phải là người có tư cách pháp nhân phát ngôn hay giải quyết các vấn đề của Công ty Global Home. Nhưng đứng ở khía cạnh người biết chuyện công ty thì cô cho rằng, mọi người đang nghe thấy từ một phía. Và hiện tại vẫn chưa có kết luận gì của cơ quan chức năng, ngoài những chiêu trò của các phía liên quan.
Cô cho rằng, nếu lừa cả trăm tỷ đồng thì cô và chồng không thể đi lại, làm việc bình thường thế này được. Ngoài ra, Thu Minh còn chia sẻ thêm các doanh nghiệp yếu kém nên mới tin tưởng vào uy tín của cô để làm việc với chồng. Chia sẻ này của Thu Minh đã khiến cư dân mạng 'nổi giận'.
Nhiều người cho rằng, Thu Minh 'im lặng là vàng', càng cố nói càng khiến nhiều người ghét và bất bình hơn. 
Thu Minh: “Dung tin tuong mot ba ca si chi biet hat ma khong biet kinh doanh”-Hinh-3
 Cư dân mạng bình luận sôi nổi về vụ việc.


Theo Giadinhvietnam

Bình luận(0)