Thu Hạnh sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu tin đồn thất thiệt bị đẩy xa

Google News

Nghệ sĩ Thu Hạnh khẳng định, tin đồn trốn nợ đang lan truyền trên mạng xã hội là thất thiệt. Nếu sự việc tiếp tục bị đẩy đi quá xa, nữ diễn viên phim "Hương vị tình thân" sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Mới đây, nghệ sĩ Thu Hạnh phủ nhận trốn nợ như tin đồn. Trên Dân Việt, bà Sa trong “Hương vị tình thân” cho biết, 2 năm trước, cô vay nặng lãi để kinh doanh và đã trả nợ hoàn toàn.
Thu Hạnh chia sẻ thêm, tin đồn thất thiệt trên mạng đang ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cô. Nếu sự việc tiếp tục bị đẩy đi quá xa, nữ diễn viên phim "Hương vị tình thân" sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ hình ảnh, tên tuổi.
Thu Hanh se nho phap luat can thiep neu tin don that thiet bi day xa
 Nghệ sĩ Thu Hạnh. Ảnh: Vietnamnet
Trước Thu Hạnh, một số sao Việt cũng vướng tin đồn trốn nợ thất thiệt. Vũ Khắc Tiệp là một trong số. Năm 2021, một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người đến nhà bố mẹ đẻ Khắc Tiệp đòi nợ lan truyền mạng xã hội. Trong clip, nhóm người này tố Khắc Tiệp vay số tiền 12.000 USD từ năm 2011, nhưng không chịu trả 10 năm qua.
Giữa ồn ào, Khắc Tiệp cho biết, anh có vay bà N.T.H (bên chủ nợ) 12.000 USD. Tuy nhiên, sau đó, anh đã giúp đỡ bà N.T.H nhiều và được chủ nợ tuyên bố xóa khoản vay. Ngoài phủ nhận trốn nợ, Khắc Tiệp cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Lùm xùm của ông trùm chân dài sau đó cũng lắng xuống.

Xem trailer phim "Hương vị tình thân". Nguồn TVAd

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)