Thí sinh lớn tiếng mắng BTC Miss Global ngay trên sân khấu

Google News

Trên sân khấu Miss Global 2020, thí sinh Colombia đã lớn tiếng chỉ trích ban tổ chức về việc không minh bạch trong phiếu bầu. Cuộc thi cũng bị chê kéo dài lê thê tới 5 tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoàng Hạnh phá nát ca khúc Tàu anh qua núi ở Hoa hậu Trái đất". Nguồn Vietnamnet:
Tối 19/1 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Global đã diễn ra tại Mexico. Thí sinh người Colombia - Jessy Orozco - đã gây ra sự cố khiến ban tổ chức bối rối và buộc phải tắt livestream vì không tìm ra phương án xử lý.
Cụ thể, sau phần công bố kết quả bình chọn từ khán giả, Jessy Orozco - đại diện Colombia - đã bước lên ngang hàng với ban tổ chức và lớn tiếng mắng mỏ, chỉ trích cuộc thi.
Thi sinh lon tieng mang BTC Miss Global ngay tren san khau
 Người đẹp Colombia chỉ trích ban tổ chức Miss Global 2020.
Người đẹp khu vực Nam Mỹ tỏ ra bức xúc khi đêm thi kéo dài tới 5 tiếng, khiến thí sinh mệt mỏi, chán nản. Ngoài Orozco, một số thí sinh khác cũng tỏ vẻ không hài lòng vì tiếng độ của đêm chung kết.
Bên cạnh đó, nhiều người có mặt tại trường quay cho rằng Jessy Orozco còn bức xúc vì kết quả bình chọn thiếu minh bạch của cuộc thi. Cô liên tục chỉ trích, phản đối cách hoạt động của ban tổ chức Miss Global.
MC và ê-kíp sản xuất khá bối rối trước tình huống trên. Ban tổ chức Miss Global buộc phải tắt tiếng livestream, sau đó ngừng phát sóng trực tiếp cuộc thi trên mạng để giải quyết vấn đề.
Phía dưới đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Colombia lớn tiếng chỉ trích Miss Global, khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi cô. Một số người khen cô dũng cảm, dám đấu tranh để giành được sự công bằng. Số khác cho rằng Miss Global là cuộc thi kém "sang", tổ chức nghiệp dư.
Thi sinh lon tieng mang BTC Miss Global ngay tren san khau-Hinh-2
 Hành động của Hoa hậu Colombia được nhiều người ủng hộ.
Việt Nam cũng có đại diện tham dự cuộc thi Miss Global 2020. Mỹ Duyên - người từng đăng quang Nữ hoàng trang sức 2017 - đã lọt vào top 11 chung cuộc nhờ điểm số của ban giám khảo. Kết quả, người đẹp Czech Karolina Kokesova đã đăng quang Miss Global 2020.
Tuy nhiên, chiến thắng của cô được nhiều người cho là không thuyết phục khi Kokesova lọt vào top 11 nhờ phiếu bình chọn của khán giả thay vì quyết định từ ban giám khảo.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tuệ Lâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)