Thân thế ngoài đời của bố mẹ Luyến trong Cuộc đời vẫn đẹp sao

Google News

NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn xuất hiện trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" trong vai bố mẹ đẻ của Luyến. Ngoài đời, hai nghệ sĩ gạo cội là vợ chồng và cùng công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội.

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao : Bố mẹ đẻ của Luyến là vợ chồng ngoài đời

Trong tập 5 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, bố mẹ của Luyến lần đầu lộ diện trong khi cô lặn lội từ thành phố về quê để trả tận tay tiền cho chủ nợ. Gặp lại bố mẹ đẻ, những tưởng rằng bố mẹ nhớ con nên ra đón, ai ngờ họ cũng chỉ vì tiền mà tới gặp Luyến. Thậm chí, Luyến bị bố mẹ đẻ cướp tiền giữa ban ngày để trả cho em trai Luyến đang nợ nần chồng chất vì chơi bời.

Vợ chồng NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. (Nguồn: VFC)

Từng lời nói, cử chỉ của bố mẹ Luyến khiến người xem không khỏi bức xúc. Cụ thể, bố mẹ đẻ tìm Luyến đến tận cùng. Cả hai chì chiết, chửi rủa con gái chỉ biết trả nợ cho bên nhà chồng, chỉ biết chăm mẹ chồng mà không đoái hoài gì đến bố mẹ đẻ. Luyến câm nín vì quá thất vọng về bố mẹ mình.

Khán giả nhanh chóng nhận ra, hai nghệ sĩ gạo cội đảm nhận vai bố mẹ đẻ của Luyến đều là gương mặt quen thuộc với người xem truyền hình từ thập kỷ trước. Bố mẹ đẻ của Luyến do NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư đảm nhận. Ít ai biết, ở ngoài đời họ là vợ chồng và đều công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội.

Than the ngoai doi cua bo me Luyen trong Cuoc doi van dep sao

Bố mẹ của Luyến "lươn" là vợ chồng ngoài đời. (Ảnh: NSX)

Xuyên suốt sự nghiệp, NSND Ngọc Thư luôn gắn liền với những vai diễn hiền lành, khắc khổ: Vai Quê trong phim Nước mắt đàn bà, vai Lan trong phim Cha tôi và hai người đàn bà, vai Thoa trong phim Ngọt ngào và man trá. Gần đây, NSND Ngọc Thư thường xuyên góp mặt trong những dự án VFC như Lối nhỏ vào đời, Thông gia ngõ hẹp.

Còn NSƯT Minh Tuấn mới trở lại với một vai diễn nhỏ trong Cuộc đời vẫn đẹp sao sau rất nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh. Mặc dù vậy, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra nam nghệ sĩ là gương mặt chuyên trị những vai phản diện trên phim truyền hình. Những vai diễn "đểu cáng" của NSƯT Minh Tuấn dường như gắn liền với một phần ký ức của khán giả Việt.

"Ngày xưa xem phim có ông chú này là y như rằng đóng vai đểu, lâu lắm mới thấy chú xuất hiện mà chú vẫn đảm nhận vai phản diện", một khán giả trẻ tuổi chia sẻ trên diễn đàn yêu phim.

Than the ngoai doi cua bo me Luyen trong Cuoc doi van dep sao-Hinh-2

NSƯT Minh Tuấn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng. (Ảnh: NSX)

Có thể nói, NSƯT Minh Tuấn trở thành nam diễn viên "bị ghét nhiều nhất màn ảnh Việt" mỗi lần xuất hiện. Không chỉ nổi tiếng chuyên trị vai "đểu" trong làng kịch mà ngay cả trên màn ảnh nhỏ, NSƯT Minh Tuấn cũng thường thủ vai nham hiểm, nịnh bợ, đểu cáng. Lý do là vì anh nổi tiếng với gương mặt trông "đểu đểu, gian gian"…

Năm 2021, trong một lần tham gia chương trình Lời tự sự, NSƯT Minh Tuấn đã có những chia sẻ về sự nghiệp hơn 20 năm chuyên trị những vai đểu trên màn ảnh.

"Khi bước vào nghề, đạo diễn sân khấu hay đạo diễn điện ảnh đều bảo tôi, khuôn mặt này đóng vai tốt hơi khó", nam nghệ sĩ cho hay. NSƯT Minh Tuấn tự nhận xét, ngoài đời mình là người hài hước, vui vẻ, hòa nhã, khác với những vai diễn trên phim.

Hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ của NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn

Dù trên phim là ông bố bà mẹ đáng ghét khiến nam chính Lưu phải thốt lên rằng "Nếu không thể sống tử tế, xin hãy tử vong". Tuy nhiên, ở ngoài đời cặp nghệ sĩ đều mang hàm quân đội Đại tá. NSƯT Minh Tuấn làm quản lý của Nhà hát Kịch Quân đội. NSND Ngọc Thư cũng từng đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Quân đội năm 2015.

Không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ vì sự nghiệp thăng hoa, ngoài đời, vợ chồng NSND Ngọc Thư - NSƯT Minh Tuấn còn có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Than the ngoai doi cua bo me Luyen trong Cuoc doi van dep sao-Hinh-3

Hôn nhân viên mãn của NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư. (Ảnh: ST)

Chia sẻ về cơ duyên đến với bà xã trong chương trình Lời tự sự, NSƯT Minh Tuấn kể: "Bọn tôi học cùng nhau, tôi là 1 trong 10 người nam, cô ấy là 1 trong 10 người nữ được chọn vào trường năm ấy, 10 bạn nữ ấy xinh nổi tiếng. Cùng làm nghệ thuật nên chúng tôi không tránh khỏi những trao đổi gay gắt, đôi lúc diễn cùng nhau không ăn ý còn cãi nhau.

Đấy là về nghệ thuật, còn ngoài đời chắc chắn cặp vợ chồng nào thời trẻ cũng có lúc không hiểu nhau, qua thời gian mới có được cuộc sống bình yên hiện tại. Quan trọng là tôi với vợ đều làm trong quân đội, có bản chất của người lính".

NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư tổ chức đám cưới vào năm 1989 sau 7 năm tìm hiểu. Chia sẻ về cuộc hôn nhân với bà xã Ngọc Thư, NSƯT Minh Tuấn từng nói: "Hơn 30 năm sống bên nhau, giờ tôi mới nhận ra, lấy vợ cùng nghề là hạnh phúc lớn nhất. Đơn giản vì, cùng ăn cơm lính, cùng ở trong môi trường lính và cùng nhau đi công tác, chúng tôi hiểu nhau đến mức, nếu có giận nhau thì người kia im lặng là kẻ còn lại hiểu "đối phương" cần gì…"

Về phía NSND Ngọc Thư, nhiều thập kỷ cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình, NSND Ngọc Thư luôn tự hào rằng chồng quá hiểu mình. Hai nghệ sĩ luôn đồng hành và trở thành chỗ dựa tinh thần để cùng thăng tiến khi công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội và cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

Theo Ngọc Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)