Thám Tử Doyle: Jake suýt mất mạng bởi cao thủ bắn tỉa

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được nhiệm vụ mới, Jake cùng khách hàng xém chút nữa bị cao thủ bắn tỉa hạ sát. Đón xem những tình tiết hấp dẫn của phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.

Jake đã có một buổi sáng nhẹ nhàng với cô người yêu nóng bỏng Leslie. Tuy nhiên, ngay sau đó anh và cha của mình là ông Malachy đã bị đánh bất ngờ từ phía sau. Thủ phạm đã nhốt họ vào trong cốp xe của Jake.
Ông Malachy được Jake tìm thấy trong cốp xe của anh. 
Jake bất ngờ bị đánh bất tỉnh từ phía sau. 
May thay, thủ phạm đưa hai người đến một con phố rồi thả họ ra. Ngay lập tức Jake và cha mình tỏ thái độ vô cùng phẫn nộ. Người này cho biết, hắn ta được thuê để bảo vệ sự an toàn của khách hàng, tuy nhiên muốn giao nhiệm vụ này lại cho cha con Doyle.
Khi khách hàng quay trở về nhà trên xế hộp sang trọng, Jake bất ngờ phát hiện có ánh sáng trên một căn nhà cao tầng. Anh chủ động tiếp cận khách hàng còn để cha và người đàn ông kia lên xem xét tình hình.
 Họ đã phát hiện ra một cao thủ bắn tỉa.
Đang trong lúc trò chuyện với gã khách hàng, Jake phát hiện trong xe của anh ta có ảnh của bạn gái mình là Leslie. Ngay trong khoảnh khắc đó, cửa ô tô bị bắn nát và Jake may mắn đảm bảo được tính mạng. Ngay lúc đó, Malachy và người đàn ông kia lập tức xông vào tóm thủ phạm và phát hiện tay súng này được chính người đàn ông kia thuê.
Cửa ô tô bất ngờ bị bắn nát. 
Đón xem những tình tiết hấp dẫn của bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)