Tập 40 “Tình yêu và tham vọng”: Minh than mệt vì Tuệ Lâm, sẽ đón nhận Linh?

Google News

(Kiến Thức) - Trailer tập 40 “Tình yêu và tham vọng” hé lộ phân cảnh Minh than thở với Linh rằng anh mệt mỏi vì Tuệ Lâm. Lập tức, Linh tỏ tình, nói có thể thay Tuệ Lâm mang lại hạnh phúc cho Minh.
 
 

Trong tập 39 “Tình yêu và tham vọng” lên sóng cách đây ít ngày, Minh và Tuệ Lâm dùng bữa tối cùng nhau nhưng không ngừng tranh cãi về Linh. Về phần Linh, cô tránh mặt Minh và khẳng định với Tuệ Lâm rằng bản thân không trơ trẽn đến mức làm người thứ ba.
Tuy nhiên, trong trailer tập 40 “Tình yêu và tham vọng”, Linh dường như lại là một con người khác. Khi Minh tìm đến và nói anh rất mệt mỏi vì Tuệ Lâm, Linh ngay lập tức tỏ tình và ôm lấy Minh.
"Chị Tuệ Lâm khiến anh mệt mỏi lắm sao? Nếu chị Tuệ Lâm không thể mang lại hạnh phúc cho anh thì còn có em đây. Em yêu anh và anh cũng vậy đúng không?", Linh nói. Về phần Minh, anh ôm lấy Linh thay cho câu trả lời. Liệu đây có phải sự thật hay chỉ là tưởng tượng của Tuệ Lâm?
Tap 40 “Tinh yeu va tham vong”: Minh than met vi Tue Lam, se don nhan Linh?
  Minh tìm đến Linh, than mệt vì Tuệ Lâm. 
Tap 40 “Tinh yeu va tham vong”: Minh than met vi Tue Lam, se don nhan Linh?-Hinh-2
 
Ở một diễn biến khác, Đại Cán và Hường tố cáo Linh là gián điệp cho Bách Hợp. "Chúng tôi vừa kiểm tra email của Linh, cô ta gửi toàn bộ bản kế hoạch hợp tác với công ty Nam Hoàng sang cho Bách Hợp", Hường nói. Dù Linh giải thích, Tuệ Lâm vẫn không tin và quyết làm sáng tỏ sự việc.
Thấy Linh mệt mỏi vì liên tục gặp rắc rối, Sơn động viên. Anh nói với Linh: “Nếu mệt mỏi quá, hãy dựa vào vai anh. Anh không đánh thuế, cũng không bắt em phải làm người yêu. Nếu không là người yêu, chúng ta có thể là tri kỷ”. Trước sự si tình của Sơn, Linh có đáp lại hay không?
Đón xem tập 40 “Tình yêu và tham vọng” lúc 21h30 hôm nay (ngày 3/8) trên VTV3.

Mời quý độc giả xem trailer tập 40 "Tình yêu và tham vọng". Nguồn Rubic 8


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)