“Sự thật” mối quan hệ giữa Lê Phương và bạn trai kém tuổi

Google News

Chuyện tình cảm của Lê Phương luôn là chủ đề khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn Anh... đã luôn trên môi những lời động viên đầy yêu thương! Thật hạnh phúc khi có Anh trong cuộc đời này."
“Su that” moi quan he giua Le Phuong va ban trai kem tuoi
Lê Phương tình cảm bên bạn trai. 
Dòng trạng thái của Lê Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi công khai tình cảm với bạn trai kém tuổi với công chúng, theo dõi trang cá nhân của Lê Phương có thể thấy cô và bạn trai luôn giành cho nhau những lời vô cùng tình cảm khiến không ít người phải ghen tỵ.
Cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan bị đổ vỡ mọi người ai cũng ngỡ Lê Phương sẽ đến với Quý Bình nhưng cô lại chọn cho mình bến đỗ bên chàng trai trẻ Phạm Trung Kiên khiến ai cũng ngỡ ngàng.
Được biết, người yêu trẻ tuổi của Lê Phương là một quân nhân và hiện tại, anh chính là người đàn ông mà Lê Phương hết lòng ca ngợi, hết lòng yêu thương. Trước đó, cô đã từng chia sẻ về người yêu với những lời có cánh: "Ở anh ấy, tôi có niềm tin lớn. Tôi tự tin với nền tảng của gia đình, sự rèn luyện từ xã hội, công việc của một quân nhân, anh sẽ là người đồng hành tin cậy của tôi. Nếu quân nhân mà không nghiêm túc, không làm trụ cột gia đình được thì ai có thể làm được?".
Trước đó, diễn viên Lê Phương cùng bạn trai kém tuổi Trung Kiên đã sánh đôi thân mật tại một sự kiện họp báo. Tuy nhiên, cơ thể có phần nở nang của Lê Phương dù đã chọn phong cách thời trang váy đen sọc trắng liền thân, cộng với chân đi giầy đế thấp đã khiến nữ diễn viên vướng vào nghi vấn bầu bí.
Dù đã từ chối trả lời thắc mắc về chuyện mang bầu, nhưng những đồn đoán về việc vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan chuẩn bị lên chức mẹ vẫn râm ran lan truyền. Vì lẽ này, nữ diễn viên họ Lê mới đây đành thẳng thắn dẹp bỏ mọi đồn đoán: "Em ốm thêm vài kg rồi, không mập, cũng không bầu".
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)