Sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của BTV Vân Anh và chồng già

Google News

Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng vợ chồng BTV Vân Anh vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Nguyễn Trần Vân Anh sinh năm 1975 và là từng một trong 4 BTV trụ cột, giữ sóng nhiều năm bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài khả năng dẫn dắt lưu loát, kiến thức hiểu biết phong phú, Vân Anh còn sở hữu giọng nói trầm ấm, gương mặt phúc hậu và được lòng số đông khán giả.
Tuy nhiên sau hơn 20 năm gắn bó với công việc nhà đài, tháng 11/2016, BTV Vân Anh nói lời chia tay VTV. Chia sẻ lý do nghỉ việc, cô cho biết: "Có thể nhiều người bất ngờ khi tôi rời khỏi VTV nhưng với tôi thì đó là ý định cũng từ lâu rồi.
Chính môi trường làm việc, chính sự tin yêu của khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay. Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn. Tất nhiên là quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể từ bỏ một thứ đã quá gắn bó và thân quen với mình trong suốt 20 năm qua".
Su that bat ngo ve cuoc hon nhan cua BTV Van Anh va chong gia
Khoảnh khắc hạnh phúc của BTV Vân Anh bên ông xã nổi tiếng khắp cả nước. 
Nhưng ít ai biết rằng, nguyên nhân sâu xa nhất khiến Vân Anh tạm gác đam mê là cô muốn dành thời gian để chăm sóc gia đình sau hàng chục năm tất bật với công việc bận rộn.
Trong hành trình khẳng định tên tuổi và tài năng, BTV Vân Anh nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía ông xã. Hạn chế tâm sự chuyện cá nhân với giới truyền thông, nhiều người không khỏi bất ngờ khi chồng BTV Vân Anh chính là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch - người từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.
Chính vì khéo léo sắp xếp thời gian, tinh tế trong cách ứng xử với người bạn đời và có phương pháp nuôi dạy các con hợp lý, BTV Vân Anh luôn giữ được không khí ấm áp, ngập tràn tiếng cười trong gia đình nhỏ của mình. Cô chia sẻ: “Trong mỗi gia đình, người phụ nữ không khác gì cái máy điều hòa cả. Khi không khí nóng, ngột ngạt thì mình phải làm mát và ngược lại, khi có dấu hiệu lạnh rồi thì mình phải làm cho ấm áp”.
Chia sẻ về người bạn đời của mình trên báo chí, PGS.TS Nguyễn Văn Thạch không giấu được sự tự hào. “Công việc của bà xã tôi chẳng nhàn hơn tôi là mấy, thậm chí còn bận rộn hơn. Nhưng nhờ vợ khéo tài co kéo và sắp xếp công việc nên cũng tranh thủ chăm sóc con cái, còn tôi thì dành nhiều thời gian chăm sóc bệnh nhân”.
Tuy công việc bận rộn nhưng cả hai vợ chồng BTV Vân Anh đều cố gắng dành thời gian bên con và đề ra những phương pháp hợp lý nhằm nuôi dạy hai cậu con trai trở thành những thanh niên năng động, giỏi giang, có nhân cách tốt.
Để hai cậu bé có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống, vợ chồng cô hướng các con tham gia các hoạt động từ thiện, chơi thể thao, âm nhạc, các chuyến đi picnic với tập thể lớp…Cả gia đình cũng thường xuyên đi du lịch tại nước ngoài nhằm giúp con trẻ có thể khám phá thế giới và gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và con cái.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)