Sống chung với mẹ chồng: Mẹ nữ chính ở quê đeo kính hàng hiệu

Google News

Mẹ ruột của nàng dâu Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng" luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu cùng chiếc kính cận dành cho người sành điệu.

"Sống chung với mẹ chồng" đang là bộ phim cực hot đối với khán giả ở khắp nơi. Khá lâu rồi phim Việt về chủ đề gia đình mới có được một tác phẩm tạo nên cơn sốt và được ngóng chờ từng tập như thế.
Trong phim truyền hình về mẹ chồng, bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp đang được yêu thích như Bảo Thanh, Anh Dũng, Thu Quỳnh, Danh Tùng..., sự góp mặt của các gương mặt gạo cội như NSND Lan Hương (Bông), NSND Lan Hương (Mít), NSƯT Công Lý, NSƯT Trần Đức... đã tạo nên sức hút đặc biệt đối với khán giả truyền hình.
NSND Nguyễn Phúc Lưu Lan Hương vào vai mẹ đẻ của nữ chính Vân (Bảo Thanh) - một bà giáo làng. Tuy sống ở vùng nông thôn nhưng bà luôn xuất hiện với vẻ ngoài lịch sự, ăn mặc chỉn chu và nhã nhặn.
Song chung voi me chong: Me nu chinh o que deo kinh hang hieu
NSND Nguyễn Phúc Lưu Lan Hương vào vai mẹ ruột của Vân trong "Sống chung với mẹ chồng". 
Song chung voi me chong: Me nu chinh o que deo kinh hang hieu-Hinh-2
 
Khác với sự ghê gớm, độc đoán và "tai quái" của NSND Lan Hương (Bông) - vai bà Phương (mẹ chồng) thì mẹ ruột Vân lại luôn thể hiện sự nhẹ nhàng, chu đáo và ân cần đối với con cái.
Con gái đi lấy chồng, tâm trạng bà vừa mừng vừa lo và thường xuyên dặn dò con phải cố gắng sống tốt với gia đình chồng.
Hình ảnh nghệ sĩ Lan Hương "Em bé Hà Nội" trong phim luôn gắn liền với chiếc kính gọng đen trên mặt cùng những lời nói và thái độ dịu dàng, ân cần với tất cả mọi người.
Vai diễn này của nghệ sĩ được đánh giá là một trong những nhân vật hiếm hoi trong phim truyện Việt Nam dù sống ở nông thôn nhưng vẫn có phong thái sang trọng.
Bên cạnh đó, nhiều khán giả cảm thấy rất thú vị khi phát hiện chiếc kính mà mẹ ruột Minh Vân đeo đến từ thương hiệu Chrome Hearts - một nhãn hiệu kính mắt nổi tiếng dành cho những người sành điệu.
Song chung voi me chong: Me nu chinh o que deo kinh hang hieu-Hinh-3
 
Kính mắt của hãng này luôn được chạm trổ logo đặc trưng ở phần gọng giúp chiếc kính thêm tinh tế, sang chảnh. Được biết, mỗi chiếc kính mắt của hãng này có giá khoảng 215 USD (gần 5 triệu đồng).
Theo Mộc Miên/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)