Sau khi yêu Trấn Thành, Hari Won “đá xoáy” người xem thường mình

Google News

Trên trang cá nhân Hari Won bất ngờ "đá xoáy" những kẻ đã từng coi thường cô.

Mới đây trên trang cá nhân Hari Won bất ngờ cập nhập trạng thái: "Hari cảm ơn những bạn đã ủng hộ Hari. Tuy không trả lời từng người được vì bình luận quá nhiều nhưng Hari có đọc hết. Cuộc sống thật là không biết trước điều gì. Người thành công hôm qua, hôm nay có thể thất bại. Người thất bại hôm qua, hôm nay có thể thành công. Nên cứ sống tốt với nhau đi, đừng cắn với nhau, hãy thương nhau". 

hari won
Chia sẻ của Hari trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Hari nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.  Nhiều fan động viên cô không cần phải quan tâm nhiều tới lời không hay vì cuộc sống vốn rất khắc nghiệt. 

Thời gian gần đây Hari Won bỗng chốc từ một cô gái Hàn không được nhiều người biết đến sau khi kết thúc chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt và yêu Trấn Thành cô đã trở thành là một trong những sao hạng A của làng giải trí với lượng fan cực khủng. Hari Won cũng đã chính thức nhận lời cầu hôn của "anh Xìn".

hari
Hari Won và Trấn Thành góp mặt trong nhiều sự kiện lớn.

Thành công mới nhất của Hari Won mới đây là MV "Anh cứ đi đi" đang gây sốt trên tất cả các trang giải trí. Nó đã trở thành một trong những ca khúc hit, trong thời điểm hiện tại là không có đối thủ. Tên tuổi của cô và Trấn Thành phủ sóng ở hàng loạt các sự kiện lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng mức cát sê của Hari hiện nay đã là một trong những con số ấn tượng.

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)