Sau khi dừng phát sóng, “Quỳnh búp bê” trở lại có lợi hại hơn xưa?

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị dừng chiếu hơn 1 tháng nhưng sức hút của “Quỳnh búp bê” không hề sụt giảm. Tập phim ngoại truyện và hình ảnh hậu trường đều gây sốt khi được chia sẻ. Các diễn viên cũng tự tin khẳng định phim trở lại và lợi hại hơn xưa.
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer “Quỳnh búp bê” tập 7. Nguồn Youtube:
Sau "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử", "Quỳnh búp bê" là bộ phim truyền hình nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngay từ khi lên sóng, phim đã gây sốt màn ảnh nhỏ nhờ nội dung phản ánh chân thực vấn đề xã hội và quy tụ dàn diễn viên thực lực.
Tuy nhiên, sau 6 tập, "Quỳnh búp bê" bất ngờ bị VTV tạm dừng phát sóng vì những ý kiến cho rằng phim tràn ngập cảnh bạo lực, cảnh nóng không phù hợp với khung giờ vàng phim Việt của VTV1. Trước thông tin phim bị dừng chiếu, nhiều khán giả hụt hẫng và tiếc nuối.
Tuy nhiên, để đáp ứng mong mỏi của đông đảo khán giả, “Quỳnh búp bê” sẽ trở lại vào ngày 3/9 tới đây. Cụ thể, thay vì khung giờ 20h30 trên kênh VTV1, phim sẽ lên sóng vào khung giờ 21h40 trên kênh VTV3.
Sau khi dung phat song, “Quynh bup be” tro lai co loi hai hon xua?
 “Quỳnh búp bê” trở lại vào ngày 3/9. Ảnh: Fanpage
Dù bị tạm dừng chiếu hơn 1 tháng nhưng sức hút của “Quỳnh búp bê” không hề sụt giảm. Rất nhiều khán giả để lại bình luận trên trang fanpage phim bày tỏ họ rất háo hức chờ đợi phim phát sóng trở lại.
Một bằng chứng khác là phần ngoại truyện của phim được tung ra gần đây cũng gây sốt. Theo Vietnamnet, sau 30 phút đăng tải, tập phim này hút 26 nghìn lượt xem, 1400 lượt chia sẻ và 800 bình luận.
Còn tính đến hiện tại sau 5 ngày, phần ngoại truyện đạt 1 triệu lượt xem, 13 nghìn lượt chia sẻ và hơn 5 nghìn bình luận. Ngoài phần ngoại truyện, loạt ảnh hậu trường của phim được diễn viên Quốc Đam chia sẻ trên trang cá nhân cũng khiến nhiều khán giả thích thú.
Sau khi dung phat song, “Quynh bup be” tro lai co loi hai hon xua?-Hinh-2
 Hậu trường phim "Quỳnh búp bê". Ảnh: Fanpage
2 nữ diễn viên chính của phim “Quỳnh búp bê” cũng tự tin rằng phim không giảm sức hút dù hơn 1 tháng bị tạm dừng chiếu. Trên Thời đại, Phương Oanh cho hay: "Theo tôi, sức hút của bộ phim không hề giảm đâu.
Khi có thông tin phim được chiếu trở lại, rất nhiều khán giả phản hồi với tôi rằng họ đã chờ đợi điều này từ rất lâu. Và khi được đón nhận điều mà mình đã chờ đợi từ lâu, tôi tin rằng khán giả sẽ còn dành nhiều tình cảm cho bộ phim hơn nữa".
Trong khi đó, Thanh Hương chia sẻ: "Tôi tin rằng bộ phim không những không hạ nhiệt mà sự trở lại lần này sẽ còn lợi hại hơn trước. Bởi sau 1 thời gian chờ đợi, nay bộ phim được phát sóng lại chắc chắn sẽ khiến khán giả rất thích thú".
Từng bị phản ứng vì tràn ngập cảnh nóng, cảnh bạo lực, "Quỳnh búp bê" trở lại có bị cắt gọt hay không khiến nhiều khán giả thắc mắc. Không ít ý kiến cho rằng việc biên tập phim bớt gai góc sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của phim.
Giải đáp thắc mắc của khán giả, Thanh Hương chia sẻ trên Lao Động, cô không nắm được phim bị cắt hay không nhưng vai diễn của cô thì không có gì thay đổi. Trong khi đó, chia sẻ với Thời đại, Phương Oanh khẳng định phim không bị cắt gọt.
Rục rịch trở lại bằng tập phim ngoại truyện, những hình ảnh hậu trường vui nhộn đến những chia sẻ của dàn diễn viên, “Quỳnh búp bê” đang ngày càng nóng lên. Theo lịch trình, “Quỳnh búp bê” sẽ phát sóng từ tập 7 thay vì chiếu lại từ đầu.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)