Sao Hollywood chi 28 tỷ mua xe cho chó, gần 18 tỷ làm bồn cầu

Google News

Gần 30 tỷ để mua xe cho chó, hay 17,8 tỷ để mua bồn cầu, Rihana, Lady Gaga, Kanye West... cho thấy các ngôi sao có những cách tiêu tiền rất khác người khiến người hâm mộ bất ngờ.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau

Chăm sóc tóc là một việc quan trọng đối với hầu hết phụ nữ. Một trong những người phụ nữ rất trong việc chăm chút cho mái tóc của mình là Rihanna. Nữ ca sĩ được cho là đã chi hơn hơn 20 tỷ đồng mỗi năm vào việc này.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau-Hinh-2

Miley Cyrus rất cưng chiều và quan tâm đến sự thoải mái của những chú chó, đến mức cô nàng quyết định mua một chiếc xe hơi dành riêng cho chúng. Nữ ca sĩ đã mua riêng một chiếc Range Rover Sport với giá 28,8 tỷ đồng dành cho những chú chó của mình.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau-Hinh-3

Lady Gaga chia sẻ rằng bản thân rất sợ ma, tới mức chi 1 tỷ đồng cho một “thiết bị dò ma”. Nữ ca sĩ từng nói rằng một hồn ma tên Ryan đã “theo” cô suốt quá trình lưu diễn Monster Ball. Cô đã phải thuê một chuyên gia về các hiện tượng lạ để kiểm tra các điểm diễn và khách sạn trong suốt chuyến lưu diễn.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau-Hinh-4

Kanye West được biết đến là người đã chi tiền cho rất nhiều thứ kỳ quái, trong số này có bốn nhà vệ sinh dát vàng theo phong cách Louis XIV, tổng giá trị 17,3 tỷ đồng.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau-Hinh-5

Katy Perry không không hề ngần ngại chi tiền cho những người thân yêu của mình. Năm 2010, vào sinh nhật thứ 35 của Russel Brand - vị hôn thê lúc bấy giờ, cô đã tặng anh một tấm vé “du hí” vũ trụ trị giá 4,6 tỷ đồng của công ty Virgin Galactic.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau-Hinh-6

Ke$ha cuồng sự long lanh đến mức nữ ca sĩ đã chi hàng chục triệu đồng cho những thứ sáng bóng mỗi tháng. Cô nàng thuê hẳn một “thợ trang điểm” chuyên nghiệp để đảm bảo rằng cơ thể của cô luôn được che phủ trong sự lấp lánh.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau-Hinh-7

Cựu thành viên Spice Girl - Victoria Beckham đã từng chi tới 761 triệu đồng cho một chiếc ốp iPhone mạ vàng. Theo tờ US Weekly, chiếc ốp hào nhoáng này được thiết kế bởi Stuart Hughes và có 150 gram vàng 24 karat.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau-Hinh-8

Justin Bieber từng quyết định nâng tầm phong cách của mình bằng cách đầu tư bọc răng bằng mạ vàng nạm ngọc hồng trị giá 346 triệu đồng.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau-Hinh-9

Paris Hilton rất thích yêu chiều chó cưng và rất hào phóng khi đầu tư một chuồng chó rộng 30 m2 với giá 7,5 tỷ đồng. Ngôi nhà dành được trang trí với đèn chùm pha lê, tường màu hồng, máy lạnh, đồ nội thất cho chó và ban công.

Sao Hollywood chi 28 ty mua xe cho cho, gan 18 ty lam bon cau-Hinh-10

Nam diễn viên Nicholas Cage mê khủng long đến mức đã mua một hộp sọ 67 triệu năm tuổi của một con khủng long bạo chúa vào năm 2007 với trị giá 6,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, Cage đã phải trả lại chiếc đầu lâu đắt giá bởi nhà cổ sinh vật học đã bán hộp sọ đó bị khép tội nhập trái phép hóa thạch từ Mông Cổ và Trung Quốc.


Theo Showbiz CheatSheet

Theo Thảo Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)