Quyền Linh muốn giải nghệ: Khán giả và đồng nghiệp tha thiết níu chân

Google News

(Kiến Thức) - Quyền Linh có ý định giải nghệ vào cuối năm nay vì chán và mệt mỏi, không chịu nổi thị phi. Trước tâm sự của Quyền Linh, nhiều đồng nghiệp và khán giả đều tha thiết mong Quyền Linh không giải nghệ.
 
 

Mới đây, MC Quyền Linh bất ngờ tiết lộ ý định rời xa showbiz vào cuối năm nay. Lý do nam MC quyết định giải nghệ là vì chán và mệt mỏi trước những lời chỉ trích cho rằng anh ham tiền, ham danh vọng qua những công việc từ thiện.
Thông tin Quyền Linh muốn giải nghệ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Số đông khán giả mong nam MC “Vượt lên chính mình” tiếp tục hoạt động nghệ thuật, không vì một số ý trái chiều mà từ bỏ những công việc thiện nguyện, cộng đồng.
“Đời nghệ sĩ, làm dâu trăm họ chú cứ bỏ ngoài tai mà sống. Chú có gia đình, có những người bạn, có những người khán giả luôn hiểu và yêu thương chú là đủ mà chú. Cố lên thần tượng của con. Mãi mãi yêu thương chú”, một khán giả để lại bình luận.
Quyen Linh muon giai nghe: Khan gia va dong nghiep tha thiet niu chan
 MC Quyền Linh.
Quyen Linh muon giai nghe: Khan gia va dong nghiep tha thiet niu chan-Hinh-2
 Khán giả mong Quyền Linh suy nghĩ lại.
Khán giả tha thiết Quyền Linh tiếp tục làm những công việc hiện tại. Trong khi đó, nhiều đồng nghiệp cũng lên tiếng trước thông tin Quyền Linh có ý định giải nghệ vào cuối năm nay. Trên Lao động, Trịnh Kim Chi cho biết, Quyền Linh đã giúp đỡ không ít người gặp khó khăn.
“Nếu không có Quyền Linh, thì sẽ có nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa không được giúp đỡ tận tình. Kim Chi đã từng dẫn chương trình cùng Quyền Linh và biết cát-sê mỗi chương trình MC Quyền Linh nhận được không có bao nhiêu hết.
Nhưng Quyền Linh vẫn làm MC vì yêu nghề, sống hết mình vì nghề. Càng làm chương trình về người nghèo, Quyền Linh lại càng nhiệt tình hết mình, không những thế anh Linh còn lấy tiền riêng của mình để ủng hộ thêm cho nhân vật”, Trịnh Kim Chi chia sẻ.
Cũng trên Lao động, diễn viên Ngọc Trinh khẳng định Quyền Linh không phải là người ham tiền, ham danh vọng. “Quyền Linh luôn vì bà con nghèo chứ không vì mình trước”, Ngọc Trinh cho hay.
Chia sẻ trên Dân Việt, diễn viên Hạnh Thúy cho rằng nếu như đàn anh không làm chương trình nữa thì sẽ không có ai làm cầu nối với những hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên cũng mong Quyền Linh sẽ suy nghĩ lại việc dừng tham gia các chương trình.
>>> Mời quý độc giả xem video "Quyền Linh lên tiếng về việc Nam Thư dẫn Bạn muốn hẹn hò". Nguồn Youtube/sen vàng: 
Quyền Lộc - em trai của nghệ sĩ Quyền Linh cũng lên tiếng khi anh trai bị cho là ham tiền, ham danh vọng. "Anh hùng bàn phím ơi là anh hùng bàn phím, các anh có biết là các anh ác và nhẫn tâm lắm không! Tôi hỏi các anh có một diễn viên hay MC nào từ chối tất cả các lời mời tham gia đóng phim hay các sự kiện mà tìm đến với những mảnh đời bất hạnh không?
Các bạn ngồi ở nhà trong phòng máy lạnh, những ngón tay các bạn đang gõ lên án người ta, mà các bạn có biết là lúc đó cái người mà các bạn đang lên án phải phơi mặt dưới cái nắng hơn 30 độ và phải tìm cách nào cho người nghèo hưởng thật nhiều tiền và vượt qua những thử thách mà ban tổ chức đưa ra!
Tại sao các bạn không dùng tài năng của mình lên án những hành động thiếu văn hóa như dâm ô trẻ em, xã thải, ma túy, bảo vệ môi trường... mà các bạn làm mất đi ngọn lửa trong tim của một người hết lòng vì nghề và tâm quyết với những chương trình xã hội để giúp những mảnh đời bất hạnh vươn lên?", Quyền Lộc bức xúc viết.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)