Quốc Nghiệp từng nói gì về tin đồn ly hôn trước khi lấy Ngọc Mai?

Google News

Năm 2019, rộ tin đồn Quốc Nghiệp từng ly hôn, có hai con gái riêng trước khi sống bên O Sen Ngọc Mai.

Mới đây, đời tư của Quốc Nghiệp - Ngọc Mai nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Sau khi loạt ảnh Ngọc Mai làm cô dâu trong quá khứ bị lan truyền trên mạng xã hội, một số cư dân mạng khui lại tin đồn Quốc Nghiệp từng ly hôn, có hai con gái riêng.
Tin đồn đời tư của Quốc Nghiệp vốn rộ lên vào năm 2019. Theo Zing, một người được cho là bạn của vợ cũ Quốc Nghiệp cho biết anh đã ly hôn vợ sau khi yêu và Ngọc Mai có bầu. "Từ ngày sống chung và có hai con với Ngọc Mai, Quốc Nghiệp ít quan tâm đến hai con gái, hầu như không gặp gỡ, chăm sóc chúng", người này chia sẻ thêm.
Quoc Nghiep tung noi gi ve tin don ly hon truoc khi lay Ngoc Mai?
 Quốc Nghiệp - Ngọc Mai. Ảnh: FBNV
Phía Quốc Nghiệp - Ngọc Mai cho biết: "Chúng tôi không bình luận, cũng không có ý kiến về các tin đồn. Cuộc sống vốn đã căng thẳng và nhiều bất ổn, chúng tôi không muốn phải đau đầu thêm về những chuyện tiêu cực".
Quốc Nghiệp chia sẻ thêm trên Dân Trí, mọi thông tin đồn đoán thất thiệt bên ngoài không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình anh.
Một người bạn của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai cho hay: “Tôi cho rằng, thông tin mà người ta nói về Quốc Nghiệp rất vô căn cứ. Người ta nói “bạn của vợ cũ” phao tin mà không dám nêu đích danh người đó. Chuyện này ai chẳng nói được.
Thậm chí, người ta còn có thể nói những chuyện tồi tệ hơn cơ. Tôi cũng hơi thắc mắc là nếu Quốc Nghiệp có chuyện đó thật thì vì sao người ta không tung ra từ lâu mà đến thời điểm này mới tung. Bởi chuyện từng có vợ, có con… đâu phải chuyện bé mà chỉ mỗi một người duy nhất biết”.
Trở lại tin đồn đời tư của Ngọc Mai, Quốc Nghiệp vừa chia sẻ trên truyền thông: “Tôi xin phép không đề cập đến chuyện cá nhân của gia đình, như vậy sẽ mất hay. Tôi sẽ phản hồi sự việc sau nếu có thể”. Trong khi đó, trên trang cá nhân, vợ chồng Quốc Nghiệp khoe ảnh hạnh phúc bên nhau như thường lệ.

Xem video "Ngọc Mai bên Quốc Nghiệp". Nguồn FBNV

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)