Phương Oanh tức giận khi bị vu khống gọi khán giả là “rác rưởi“

Google News

Phương Oanh chia sẻ, thông tin đã bị cắt ghép, tam sao thất bản để bóp méo sự thật. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" tuyên bố sẽ truy tới cùng để khởi kiện nếu tình trạng này tiếp diễn.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Hương vị tình thân". Nguồn VTV Giải trí
Mới đây, Phương Oanh - nữ diễn viên đang gây sốt với vai Phương Nam trong phim "Hương vị tình thân" bức xúc lên tiếng việc cô bị vu khống nói khán giả của mình là "rác rưởi".
Nữ diễn viên bảy tỏ: "Oanh xin được hỏi là: Anti vào thẳng FB của mình để cà khịa mình, sau khi bị nhắc nhở thì lôi tổ tiên mình ra để xúc phạm mình, rồi chửi qua chửi lại với fan của mình bằng những từ ngữ thô tục nhất… thì có phải là “rác rưởi” không? Có đáng bị block để dọn dẹp không?
Mọi thứ đều có giới hạn. Từ giây phút này, bất cứ trang thông tin nào mà còn cắt ghép, chộp giật, tam sao thất bản để bóp méo sự thật Oanh sẽ truy tới cùng để khởi kiện. Cây ngay không sợ chết đứng, thế thôi".
Phuong Oanh tuc gian khi bi vu khong goi khan gia la “rac ruoi“
 Diễn viên Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Diễn viên Phương Oanh cũng chia sẻ: "Thật ra Oanh không hề muốn nói lại cái chuyện phải gọi là “vớ vẩn” này đâu. Đang bao việc bù đầu. Nhưng bắt đầu thấy những thông tin bị tam sao thất bản. Vu khống cho Oanh nói khán giả của mình là “rác rưởi”. Thế có ác không. Xin lỗi mọi người, nhưng mình mà không tự bảo vệ được mình thì còn làm được gì nữa? Cảm ơn những ai đã thấu hiểu và yêu thương Oanh".
Chia sẻ của Phương Oanh nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè đồng nghiệp và khán giả. Diễn viên Diễm Hương động viên Phương Oanh: "Đúng. Họ nói mình thì được thế mình không được nói lại à. Vô lý, cứ thẳng thắn giải quyết".
Trước đó, Phương Oanh có cuộc khẩu chiến với một cư dân mạng khi người này vào trang cá nhân công kích nữ diễn viên với những từ ngữ khó nghe. Phương Oanh đã đáp trả gay gắt và thẳng tay block tài khoản mạng này.
Phuong Oanh tuc gian khi bi vu khong goi khan gia la “rac ruoi“-Hinh-2
 Phương Oanh đáp trả khi bị chê bai diễn xuất trong phim "Hương vị tình thân". 
Phuong Oanh tuc gian khi bi vu khong goi khan gia la “rac ruoi“-Hinh-3
 Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân". 
Diễn viên Phương Oanh ghi dấu ấn với vai Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê" và một loạt vai diễn trong các phim như: "Lặng im dưới vực sâu", "Cô gái nhà người ta"... Gần gây cô nhận được nhiều sự quan tâm khi đảm nhận vai chính Phương Nam trong phim "Hương vị tình thân".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)