Phản ứng bất ngờ của con trai Đan Trường khi nghe mẹ nhắc đến ba

Google News

Hành động đáng yêu của bé Thiên Từ khiến không ít người cảm thấy thích thú.

Đan Trường là một trong những nam ca sĩ Việt kết hôn khá muộn, anh có một mối tình đẹp với doanh nhân Thủy Tiên. Được biết bà xã Đan Trường cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại.
Sau khi kết hôn, bà xã và Đan Trường đã mở một quán ăn trên đất Mỹ và công việc làm ăn ngày càng thuận lợi hơn. Có vợ "đại gia", Đan Trường tự tin làm những show diễn hoành tráng và ấn tượng hơn ở cả Mỹ và Việt Nam. Từ khi kết hôn với bà xã đại gia, cuộc sống của Đan Trường càng được chú ý hơn, người hâm mộ quan tâm hơn đến bà xã của anh Bo và đặc biệt là cậu quý tử Thiên Từ.
Phan ung bat ngo cua con trai Dan Truong khi nghe me nhac den ba
 
Chia sẻ về mối quan hệ của Đan Trường và con trai, Thủy Tiên từng thật lòng chia sẻ rằng hai cha con rất ít khi gặp mặt trực tiếp vì nam ca sĩ công việc quá bận rộn. “Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít. Hầu như những sự kiện quan trọng trong cuộc sống của con, ba đều không có mặt được”. Thủy Tiên đảm nhận vai trò chăm con và thường xuyên vun đắp tình cảm cha con bằng các cuộc điện thoại hay bản thân Thủy Tiên thường xuyên nhắc về ba với con trai.
Đó là lý do vì sao mặc dù thường xuyên xa ba nhưng Thiên Từ lại chẳng có chút gì lạ lẫm. Gần đây, trong một đoạn video ngắn mà nữ doanh nhân chia sẻ, cậu bé Thiên Từ đã có những biểu cảm đặc biệt khi nhắc đến Đan Trường. Mặc dù số lần được gặp cha đếm trên đầu ngón tay nhưng khi mẹ nhắc đến, Thiên Từ đều hiểu và biết rất rõ.
Cậu bé mới chỉ 2 tuổi nhưng đã biết nói “Nhớ ba”. Thậm chí khi mẹ trêu đùa cha về, cậu nhóc liền ngồi dậy, ngơ ngác nhìn ra cửa và sẵn sàng chạy ra mở cửa cho nam ca sĩ vào nhà.
Cử chỉ và hành động dễ thương của Thiên Từ đã khiến biết bao người xao xuyến, ai cũng thấy rằng cậu bé rất đáng yêu và ngoan ngoãn. Quả đúng là tình phụ tử thiêng liêng có sự kết nối vô cùng đặc biệt đã giúp cha con Đan Trường dù không được ở cạnh nhau nhiều nhưng vẫn luôn nhớ về nhau.
Hiện 2 vợ chồng cô cùng con trai sống trong một biệt thự xa hoa, nội thất chẳng kém khách sạn hạng 5 sao. Đến người giúp việc chăm sóc bé Thiên Từ cũng biết 2 thứ tiếng.
Theo Quỳnh Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)