Phạm Hương khẳng định tân HHHV tạo khoảng cách với mọi người

Google News

Người đẹp 24 tuổi đã có những chia sẻ sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mặc dù không đạt được kết quả như kì vọng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng tên tuổi của Phạm Hương đã nhanh chóng được nâng lên một tầm cao mới. Trong ngày trở về Việt Nam sau gần một tháng mang chuông đi đánh xứ người, Phạm Hương đã được khán giả quê nhà chào đón nồng nhiệt không thua kém những ngôi sao quốc tế.

Phạm Hương ngày trở về. 
Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, những thông tin bên lề về kết quả, hậu trường cũng như việc Phạm Hương không lọt vào top 15 chung cuộc đã khiến khán giả vô cùng tò mò. Mới đây,
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có những chia sẻ chính thức trong một cuộc phỏng vấn về hành trình vừa qua. Trong đó, nhiều câu chuyện hậu trường thú vị đã được Phạm Hương tiết lộ.
Người đẹp cho biết cô không bất ngờ khi không có tên trong top 15 chung cuộc: “Bản thân Phạm Hương đã chuẩn bị điều đó từ trước cho mình. Mình cũng biết đêm chung kết sẽ diễn ra những phần nào và mình cần chuẩn bị cho những điều như vậy. Mình không quá kì vọng hay ảo tưởng về nhiều thứ. Cuộc thi có đến 80 quốc gia tham gia và thực sự Việt Nam mình hơi nhỏ bé hơn một chút, ngoài ra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như kinh tế, chính trị”. Đồng thời, Phạm Hương cho biết cô vô cùng tự hào về những điều đã ghi dấu ấn tại cuộc thi. Đó là cả một quá trình phấn đấu trong hơn 5 năm qua của Phạm Hương. Tuy nhiên, Phạm Hương cho biết nếu có thêm thời gian cô sẽ tập trung trau dồi vốn tiếng Anh, để có thể thể hiện bản thân mình tốt hơn.
Phạm Hương trình diễn bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 
Cô cho biết trên sân khấu đêm chung kết thật sự hỗn loạn khi kết quả bị công bố nhầm: “Bản thân mình cũng không hiểu vì sao có thể xảy ra những tình huống như vậy mặc dù tờ giấy MC đọc kết quả rất là đơn giản. Không chỉ riêng Phạm Hương, các thí sinh còn lại mà tất cả khán giả trên thế giới đều rất bất ngờ. Vương miện đang đội trển đầu Hoa hậu Colombia rồi nhưng màn hình lại hiện ra dòng chữ "Mời Hoa hậu Philippines bước đi những bước đi đầu tiên…". Tất cả đều ngơ ngác và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mọi người bắt đầu dồn sự chú ý vào Hoa hậu Philippines và gần như không ai để ý đến Hoa hậu Colombia nữa. Quay trở lại hậu trường, Hoa hậu Colombia đã khóc rất nhiều và chỉ có các thí sinh chia sẻ với em ấy mà thôi.”



Khoảnh khắc trao nhầm vương miện tai tiếng trong lịch sử của Hoa hậu Hoàn vũ. 
Phạm Hương cũng cho biết nhiều thí sinh tỏ ra bất bình với kết quả chung cuộc: “Rất nhiều bạn thí sinh đã nói kết quả này hoàn toàn sai trái và đây là một cuộc thi mà các bạn ấy đã sai lầm khi tham gia. Những thí sinh đến từ Đức, Tây Ban Nha, Peru khá gay gắt và chỉ trích cuộc thi rất nhiều. Nhưng một số khác lại nghĩ nhẹ nhàng hơn và tìm cách an ủi Hoa hậu Colombia.”

Màn trình diễn của Phạm Hương được khen ngợi hết lời. 
Chia sẻ những ý nghĩ về
tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach, Phạm Hương cho biết: “Về Hoa hậu Philippines, bạn ấy không nói quá nhiều cũng như rất hạn chế cười với mọi người xung quanh. Bạn ấy đến sớm hơn mọi người rất nhiều nên bạn ấy đã chủ động hoàn thành tốt các phần chụp ảnh, phỏng vấn. Chính vì vậy Hoa hậu Philippines đã vô tình tạo ra khoảng cách với các hoa hậu khác, nên các bạn thí sinh khác không đồng tình với kết quả hoặc phản đối gay gắt cũng một phần dựa theo cảm nhận cá nhân.”
 Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach.
Hành trình của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức khép lại. Và mọi câu chuyện gần như đã được sáng rõ. Có thể thấy, sau cuộc thi, hành trình và tương lai của Phạm Hương vẫn chính là ở Việt Nam - dải băng đeo mà cô mang tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Điều quan trọng nhất chính là tình cảm, sự yêu thương của khán giả sẽ giúp Phạm Hương vững tin hơn trên những bước đường phía trước. Trong năm 2016, Phạm Hương sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch nhằm hoàn thành tốt vai trò và trọng trách của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Theo Thegioitre.vn

Bình luận(0)