NS Hoài Linh hiếm hoi nhắc về đàn anh Chí Tài

Google News

Những chia sẻ mới nhất của Hoài Linh trong một chương trình vừa lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau khi vướng ồn ào về lùm xùm từ thiện, NS. Hoài Linh giờ đây đã tái xuất. Mới đây, nam danh hài đã xuất hiện trong một show âm nhạc hải ngoại. Những chia sẻ của NS. Hoài Linh trong chương trình được netizen đặc biệt quan tâm.

Cũng trong chương trình, Hoài Linh hiếm hoi nhắc về đàn anh quá cố Chí Tài: "Nhắc lại về anh ấy một chút xíu thôi. Ngày xưa khi tôi nhìn anh ấy hát chung một bài hát với một cô ca sĩ mà tôi cũng gọi bằng chị, tôi thấy anh ấy quá sức có duyên. Cuối cùng, tôi với anh ấy có duyên thiệt và kéo dài hai mươi mấy năm. Cái duyên này nó ẩn trong người".

NS Hoai Linh hiem hoi nhac ve dan anh Chi Tai

Tại chương trình, Như Quỳnh tỏ ra vô cùng phấn khích, xen lẫn sự ngượng ngùng khi được song ca cùng Hoài Linh: "Cứ nhìn thấy anh Hoài Linh là tôi vui lắm rồi vì anh Hoài Linh là người tôi mê từ hồi xửa hồi xưa".

Đáp lại, Hoài Linh lập tức phản bác cho rằng mình mê Như Quỳnh trước. Nam danh hài kể về mối duyên cùng nữ ca sĩ khi vào nghề cùng một thời điểm năm 1994. "Năm đó, Như Quỳnh mặc áo đỏ hát bài Người Tình Mùa Đông trong đêm Giáng sinh, trở thành bài hit gây bão trong công chúng. Tuy nhiên, đừng ai đếm ngược thời gian làm gì vì như thế sẽ khiến chúng tôi thấy mình già rồi. Sau vài chục năm trôi qua, chúng tôi đến giờ vẫn còn trẻ lắm. Tôi và Như Quỳnh không hề căng da, chỉ bơm nhẹ nhẹ một chút thôi. Tôi hi vọng sự hội ngộ giữa tôi và Như Quỳnh ngày hôm nay sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho quý vị khán giả", Hoài Linh chia sẻ.

NS Hoai Linh hiem hoi nhac ve dan anh Chi Tai-Hinh-2

Sau khi được Như Quỳnh hát tặng ca khúc Chiều Cuối Tuần, Hoài Linh tấm tắc khen ngợi: "Cô em gái tôi hát hay quá. Sau một thời gian rất lâu làm việc chung, tôi thấy tiếng hát Như Quỳnh bây giờ vẫn không thay đổi. Tôi cũng như nhiều khán giả khác từng thương mến Như Quỳnh, nếu bây giờ hỏi có ghét Như Quỳnh không, câu trả lời chắc chắn là không. Tôi không hề nịnh Như Quỳnh vì tôi không ăn của cô cái gì hết".

Được biết vào ngày 7/1 vừa qua, NSƯT Hoài Linh chính thức tái xuất showbiz thông qua vở kịch Lạc Giữa Biển Người diễn cùng với Việt Hương, Khương Ngọc, Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Trang,... Vừa biết tin nam nghệ sĩ sẽ trở lại sân khấu, nhiều khán giả và các sao Việt như Trịnh Kim Chi, Phương Dung, Phi Phụng, Đức Tiến, Cát Tường, Bình Tinh, Lê Phương, Cát Phượng, Vy Oanh, Dương Ngọc Thái, Hoài An, Kiều Linh,... đều vui mừng và gửi lời chúc mừng đến "anh Bốn".

Ngày 22/12/2021, Công an TP.HCM đã thông báo kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Phía cơ quan điều tra cho biết: "Căn cứ vào kết quả điều tra, cơ quan điều tra xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội". Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)