"Nóc nhà quyền lực" không những đẹp mà còn giỏi giang của sao Việt

Google News

Có vợ là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn thế này bảo sao những ông chồng Vbiz này luôn tự hào.

"Nóc nhà quyền lực" là cụm từ mà cộng đồng mạng thường sử dụng để nói về sự quan trọng và địa vị trong gia đình của những người vợ, người mẹ. Và các ông chồng Vbiz cũng không ngoại lệ khi thường xuyên tự hào nhắc về "nóc nhà" của mình. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, những "nóc nhà quyền lực" này còn cực kỳ tháo vát, tài giỏi trong công việc gia đình lẫn sự nghiệp riêng.

Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng

Hương Baby- bà xã của ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những nàng dâu showbiz nổi tiếng nhất. Cô từng là hot girl Hà Nội đời đầu, được biết là xuất thân từ một gia đình bề thế.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014, gia đình của cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng vì sự viên mãn về cả tình cảm lẫn vật chất. Tuấn Hưng không ít lần thể hiện sự tự hào về người vợ xinh đẹp, tài giỏi.

Ngay từ khi còn rất trẻ, Thu Hương đã tự kinh doanh và làm giàu bằng chính khả năng của mình. Ở tuổi 30, cô là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có thương hiệu mỹ phẩm riêng. Hình ảnh của cô luôn gắn liền với sự sang chảnh, quyến rũ, tự tin. Ngoài xã hội là một người phụ nữ bản lĩnh, trở về với tổ ấm nhỏ, bà xã Tuấn Hưng lại thể hiện sự tháo vát, khéo léo: Một người mẹ, một người vợ yêu chiều, chăm sóc chồng con chu đáo.

Minh Hà - vợ ca sĩ Lý Hải

Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu nhan sắc "hack tuổi", được ông xã Lý Hải yêu chiều, quan tâm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bà xã Lý Hải ngoài nhan sắc xinh đẹp ra còn rất tài giỏi, có học vấn "khủng" và luôn đứng sau hỗ trợ chồng trong công việc.

Minh Hà tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Việt Nam và bằng Thạc sĩ chuyên ngành Luật Thương mại Quốc tế ở Đại học Leicester - Anh quốc vào năm 2011. Hiện tại cô đang là Giám đốc sản xuất của công ty Lý Hải Production. Cô giúp chồng quản lý tất cả chi tiêu, lo toan mọi việc, quản lý một số công ty gia đình để Lý Hải toàn lực tập trung vào viết kịch bản và làm việc tại phim trường.

Có thể nói, Minh Hà chính là điển hình của câu nói: "Đằng sau một người đàn ông thành công là bóng dáng của một người phụ nữ".

Đông Nhi - vợ ca sĩ Ông Cao Thắng

Bản thân Đông Nhi đã là một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt, sở hữu sự nghiệp mà bất cứ nữ ca sĩ nào cũng ao ước. Nhưng xét trên phương diện là người phụ nữ của gia đình, Đông Nhi cũng là một người vợ chu toàn.

Trong hơn 10 năm yêu Ông Cao Thắng và gần 2 năm kết hôn, dù công việc bận rộn nhưng Đông Nhi vẫn thường tranh thủ tự tay nấu những món ăn ngon cho ông xã và gia đình. Khi có thêm bé Winnie, Đông Nhi cũng thể hiện sự tháo vát, khéo tay khi chăm sóc rất chu đáo, con gái ngày càng kháu khỉnh, mũm mĩm vô cùng đáng yêu. Kể cả khi đã trở lại với công việc, Đông Nhi cũng không lơ là việc chăm con, thậm chí đưa con đi làm cùng, tranh thủ cho con bú trong những phút giải lao ít ỏi.

Lan Phương - vợ diễn viên Mạnh Trường

Chuyện tình từ thời học sinh của Mạnh Trường và bà xã đã rất nổi tiếng đối với những người hâm mộ nam diễn viên.

Sự thành công của Mạnh Trường đến nay luôn có bóng dáng của Lan Phương ở phía sau. Bà xã chính là quản lý của nam diễn viên, giúp anh sắp xếp mọi công việc. Đồng thời, Lan Phương cũng khiến nhiều người nể phục vì cách cư xử khéo léo, tinh tế trong cuộc sống hôn nhân.

Có chồng là diễn viên điển trai nhưng Lan Phương không bao giờ ghen tuông. Biết chồng đóng phim không thể tránh khỏi những cảnh nhạy cảm, để giữ hòa khí cho gia đình, bà xã Mạnh Trường thường chọn cách không xem các cảnh tình tứ của ông xã và bạn diễn.

Theo Biện Bạch Hiền/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)