Những nghệ sĩ Việt lấy vợ kém nhiều tuổi

Google News

Nếu như nhạc sĩ Đức Huy kết hôn lần 3 với người vợ kém 44 tuổi thì nghệ sĩ Phú Đôn cưới vợ kém 20 tuổi lần đầu năm 45 tuổi.

Nhạc sĩ Đức Huy

Nhung nghe si Viet lay vo kem nhieu tuoi

Nhạc sĩ Đức Huy cùng bà xã Huỳnh Thư và con trai Chí Sơn.

Vợ nhạc sĩ Đức Huy là Huỳnh Thư, kém ông tròn 44 tuổi. Họ kết hôn năm 2013 và có một bé trai, một bé gái. Bé gái chào đời hồi đầu năm 2018.

Trước khi “về chung một nhà”, Huỳnh Thư từng là fan của nam nhạc sĩ và cả hai có thời gian 3 năm hẹn hò. Chị Thư cho biết sau nhiều năm chung sống, nhạc sĩ lãng mạn hơn cả lúc mới yêu. Ông thường bảo vợ phải sống cho hiện tại, yêu thương trân trọng nhau, bày tỏ tình cảm bất cứ lúc nào thay vì đợi chờ. Chị nói: "Với anh Huy, ngày nào cũng có thể là lễ Tình nhân bởi anh luôn nấu món tôi thích, hôn tôi lúc đi ngủ, sau khi thức dậy và trước khi ra khỏi nhà đi làm".

Nhung nghe si Viet lay vo kem nhieu tuoi-Hinh-2

Nhạc sĩ Đức Huy cùng bà xã Huỳnh Thư và con trai Chí Sơn.

Nhiều người từng hỏi Đức Huy, hai vợ chồng cách nhau 44 tuổi thì làm sao để đồng điệu. Ông cho rằng mỗi người sinh ra như một hạt giống, chỉ cần mình chăm tưới cây, hướng nắng thì ở tuổi nào cũng vẫn phát triển tốt tươi. Ông nói: "Khoảng cách tuổi tác mà mọi người thấy chỉ là vỏ ngoài. Cách cảm thông, tôn trọng và trân quý sự hiện diện của người kia trong cuộc đời mình mới là quan trọng".

Nghệ sĩ Phú Đôn

Diễn viên Phú Đôn sinh năm 1960. Là một nghệ sĩ có tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng nghệ sĩ Phú Đôn lại kết hôn khá muộn. Năm 45 tuổi, Phú Đôn mới lập gia đình với người vợ Hồng Vân kém anh 25 tuổi. Hồng Vân không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nhung nghe si Viet lay vo kem nhieu tuoi-Hinh-3

Vợ chồng nghệ sĩ Phú Đôn và hai con.

Nghệ sĩ Phú Đôn thường đùa vui: "Trâu chậm uống nước trong” để nói về tình duyên của mình. Anh cũng chia sẻ: “Cái này là do duyên số thôi. Ngày xưa tôi vẫn nhớ có người nói là cái này như là bắt mồi ấy, bắt trượt thì tuột khỏi tay, bắt trúng có mồi mang về. Tôi thuộc dạng lười bắt hoặc bắt đâu trượt đấy cho nên muộn duyên thôi”.

Dù lấy vợ kém 25 tuổi song giữa hai vợ chồng Phú Đôn không hề có khoảng cách. Theo Phú Đôn, anh không bao giờ có ý nghĩ phải chọn người nọ người kia. Hồng Vân cũng như bao người vợ khác nhưng điều quan trọng nhất là nhiều năm gắn bó với nhau nếu cả hai không yêu thương nhau và không hết mình vì gia đình thì khó mà tồn tại.

Vợ chồng nghệ sĩ Phú Đôn có con trai đầu lòng, hiện đã 15 tuổi. Anh lên chức bố lần 2 khi bước vào tuổi 55. Theo nam nghệ sĩ, ở tuổi này cũng được gọi là lớn tuổi rồi nên trời cho mụn con nào thì mình nhận mụn nấy, cho nữa thì anh vẫn cứ nhận.

Nhung nghe si Viet lay vo kem nhieu tuoi-Hinh-4

Vợ chồng nghệ sĩ Phú Đôn và hai con.

"Từ ngày có thêm con nhỏ tôi cũng ít nhận các lời mời đi diễn hay đóng phim ở xa quá vì muốn ở gần nhà để còn tiện chăm nom con. Ở tuổi bị gọi là “toan về già” như tôi có tâm lý mải chơi còn hơn cả con trẻ. Mặc dù thế, có “cái đuôi” nhỏ cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến sự ham chơi ấy bởi ngoại trừ đi đóng phim, còn đi bất cứ đâu chơi tôi đều “tha” con theo" – nghệ sĩ Phú Đôn chia sẻ.

Kiện tướng Dancesport Chí Anh

Bà xã của kiện tướng dancesport Chí Anh là Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998, kém anh 20 tuổi. Cô từng là nữ sinh được chú ý ở trường THPT Việt Đức (Hà Nội) khi giành chiến thắng ở cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng - tiền thân là Miss Việt Đức.

Chí Anh kết hôn vào năm 2016 và đón thêm thành viên mới vào năm 2017. Chí Anh chia sẻ, mặc dù còn ít tuổi nhưng bà xã anh chăm con rất khéo nên anh có thể tập trung, chuyên tâm vào công việc.

Nhung nghe si Viet lay vo kem nhieu tuoi-Hinh-5

Đến năm 2018, Khánh Linh mang bầu lần 2. Chí Anh quan niệm, con cái là kết quả của tình yêu nên nhà càng đông con càng hạnh phúc. Anh và vợ đều không quan trọng về giới tính của con mà muốn thuận theo tự nhiên. Chí Anh tự nhận mình là một người chồng tốt và chiều vợ, khi có xung đột, mỗi bên nhịn đi một chút, “vợ căng thì mình trùng, vợ trùng thì mình lại căng”- Chí Anh tâm sự.

Diễn viên Tùng Dương

Diễn viên Tùng Dương từng chia sẻ anh quen Trang Nhung - vợ hiện tại qua lời giới thiệu của một người em cách đây nhiều năm khi nam diễn viên đã gần 40 tuổi, còn vợ anh mới chỉ 20. Họ gặp nhau và cảm thấy ăn ý khi trò chuyện mặc dù nam diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đổ vỡ trước đó của mình.

Tuy nhiên, bà xã hiện tại của anh không hề để ý quá khứ và tâm niệm, cái gì đã qua thì cho qua. Và với tư tưởng hiện đại, Trang Nhung còn là người chủ động muốn được ở bên bù đắp những đau buồn trong quá khứ cho nam diễn viên chuyên đóng vai phản diện của màn ảnh Việt.

Nam diễn viên tâm sự bản thân là người tỏ tình nhưng vì trải qua những tổn thương về tình cảm trong quá khứ nên khá mệt mỏi và không muốn lập gia đình mà chỉ muốn có một người phụ nữ bên cạnh để chia sẻ buồn vui. Chia sẻ về rào cản khi quen bà xã kém gần 20 tuổi, nam diễn viên cho biết lúc đầu gia đình Trang Nhung không thực sự thoải mái với tuổi tác và quá khứ của Tùng Dương. Nhưng sau khi tiếp xúc với anh, bố mẹ bà xã đã vui vẻ chào đón anh cũng như ủng hộ mối quan hệ này.

Nhung nghe si Viet lay vo kem nhieu tuoi-Hinh-6

Tổ chức đám cưới vào năm 2008, đến nay gia đình nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc với hai con gái nhỏ xinh xắn và đáng yêu bên người vợ trẻ toàn tâm toàn ý lo cho gia đình.

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)